Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường TH Ngô Mây làm dân vận dọn dẹp vệ sinh chuẩn bị cho công tác dãy và học tại trường. Cập nhật07-11-2021 09:49
Sáng ngày 09/10/2021, tập thể Cán bộ, giáo viên, CNV trường TH Ngô Mây đã tổ chức làm dân vận dọn dẹp vệ sinh chuẩn bị cho công tác dạy và học tại trường.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, hiện tại nhà trường vẫn đang tổ chức dạy và học online theo kế hoạch đề ra. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho công tác dạy và học tại trường trong thời gian sắp tới Ban giám hiệu đả tổ chức làm dân vận dọn dẹp vệ sinh trường, lớp khuôn viên sân trưởng để đảm bảo vệ sinh trước khi bước vào dây chính thức tại trường.

Do tình hình dịch bệnh phức tạp, thực hiện chỉ thị 16 của chính phủ và chỉ thị 15 của UBND tỉnh về việc thực hiện giản cách xã hội để phòng chống dịch. Do đó, cảnh quan củng như môi trường tại trường không được chăm sóc, dọn dẹp thường xuyên nên ko đảm bảo vệ sinh. Cùng với đó trường được đầu tư xây dựng thêm một dãy phòng học đã hoàn thiện đưa vào sử dụng nhưng trang thiết bị chưa được sắp xếp vào các phòng. Ban giàm hiệu đã huy động toàn thể Cán bộ, giáo viên, CNV nhà trường dọn dẹp vệ sinh, cắt tỉa cây cảnh, mua đất trồng thêm hoa, cây cảnh và sắp xếp treng thiết bị vào các phòng học mới…

 


Tập thể CB, GV, CNV tham gia làm dân vận tại trường

Qua một ngày lao động vất vã, cảnh quan nah2 trường đã trở nên sạch sẻ, thoáng mát, phòng học khang trang sẵn sàng đón các em học sinh trở lại trường kho có thông báo của cấp trên./.

 

Thúc Nguyên

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.