Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường TH Ngô Mây tổ chức lễ trao tặng thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh khó khăn đợt 2. Cập nhật08-11-2021 11:16
Sáng ngày 28/102021, tại trường TH Ngô Mây đã diễn ra lễ lễ trao tặng thiết bị học trực tuyến cho các em học sinh khó khăn chưa có thiết bị học trực tuyến.

Những ngày qua, tuy được mạnh thường quân ủng hộ thiết bị học tập cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Tuy nhiên, vần còn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường vẫn chưa có thiết bị công nghệ để tham gia học trực tuyến cùng thầy cô, bạn bè. Tiếp tục phát động chương trình trao tặng thiết bị học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chưa có thiết bị học tập.


Toàn cảnh buổi lễ

Với tinh thần đó, sáng ngày 28/10/2021, tại hội tường trường TH Ngô Mây đã diễn ra lễ trao tặng thiết bị học tập trực tuyến chjo học sinh khó khăn dnag học tại trường. đây là những thiết bị được các mạnh thường quân ủng hộ hỗ trợ cho các cháu phục vụ việc học online. Những món quà này đang tiếp sức rất nhiều cho các em học trực tuyến./.

 

Thúc Nguyên

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.