Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động Hội Chữ thập đỏ trong 9 tháng đầu năm 2021 Cập nhật01-11-2021 08:59
Trong 9 tháng Hội Chữ thập đỏ xã đã triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ.

Cụ thể, hội chử thập đỏ xã đã làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân, các nhà hảo tâm, doanh nghiệp tham gia phong trào, tích cực ủng hộ các cuộc vận động, các chương trình từ thiện nhân đạo; hưởng ứng phong trào Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2021.

Thực hiện tốt công tác mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắng với 1 địa chỉ nhân đạo, đã vận động được 2 tập thể và 5 cá nhân, hàng tháng giúp cho 13 đối tượng đặc biệt khó khăn. Tổ chức khám bệnh và tặng thuốc cho 300 người trị giá 60 triệu đồng. Vận động tham gia hiến máu nhân đạo có 43 lượt người tham gia.


Phối hợp hội phụ nữ xã vận động tặng quả cho hộ khó khăn

chịu ảnh hưởng củ dịch bệnh Covid-19

Trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ xã tiếp tục  tham gia trợ giúp cộng đồng, hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh; Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hiến máu nhân đạo lồng ghép với tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, đồng thời tham mưu với UBND xã chỉ đạo và triển khai cuộc vận động ủng hộ Quỹ Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam tạo nguồn kinh phí thực hiện các hoạt động vì nạn nhân chất độc da cam năm 2021./.

Thúc Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.