Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : noi-dung-tin Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kết quả hoạt động của khối dân vận 9 tháng đầu năm Cập nhật01-11-2021 08:55
Trong 9 tháng đầu năm, khối vận xã Lâm San đã triển khai nhiều hoạt động và đạt nhiều kết quả.

Khối vận xã và các thành viên trong khối xây dựng kế hoạch, chương trình hoạt động, chương trình công tác Dân vận năm 2021; Chương trình công tác thực hiện quy chế dân chủ năm 2021; xây dựng kế hoạch tổ chức ra quân làm công tác Dân vận năm 2021.

Chủ động tham mưu cho Đảng ủy triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, các chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, nhất là nhiệm vụ của địa phương. Xây dựng kế hoạch tuyên truyền cuộc Bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 và tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Phối hợp vận động quà nhân dịp lễ, tết, trong các dịp lễ trọng của các tôn giáo, quà hỗ trợ các đối tượng ảnh hưởng dịch COVID-19, cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ dân tộc, hộ khó khăn…..

Tổ chức phát động ra quân làm công tác dân vận với các hoạt động cắt tỉa cây hoa và dọn dẹp vệ sinh, phát cỏ trên 40 tuyến đường tổng chiều dài 40 km. Tuyên truyền vận động các hộ dân không vứt rác, xác động vật và chế phẩm nguy hại theo Hướng dẫn của phòng Tài nguyên môi trường.


Hình ảnh tại một buổi ra quan làm dân vận

Các thành viên trong khối tăng cường công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên tham gia đóng góp xây dựng NTM  kiểu mẫu, làm đường GTNT, đỡ đầu hộ nghèo, hỗ trợ thẻ BHYT, tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, làm tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn…./.

Thúc Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.