Cẩm Mỹ - Xã Lâm San : Nội dung - CCHC - Địa phương Cẩm Mỹ - Xã Lâm San
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Xã Lâm San tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư, Chủ tịch UBND xã với người dân năm 2023 Cập nhật29-06-2023 10:48
Sáng ngày 5/6, tại Hội trường UBND xã, đồng chí Trương Văn Hoà - Bí thư Đảng ủy xã và Đồng chí Bùi Trung Đông - Chủ tịch UBND xã chủ trì hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND xã với người dân năm 2023.

Cùng tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành ; và gần 50 người dân trên địa bàn xã cũng về dự


Toàn cảnh hội nghị


Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, bà con nhân dân tham gia hội nghị đã đặt nhiều câu hỏi đối thoại với đồng chí Bí thư, đồng chí Chủ tịch UBND xã, trong đó tập trung vào một số vấn đề như: công tác giải quyết thủ tục hành chính tại bộ phận một cửa xã, góp ý, phản ánh thái độ phục vụ của các công chức phụ trách tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả xã và một số vấn đề liên quan đến lĩnh vục đất đai, môi trường…
Những câu hỏi, ý kiến, đề xuất nêu tại chương trình đối thoại đã được lãnh đồng chí Bí thư và đồng chí Chủ tịch UBND trả lời làm rõ tại hội nghị.

Phát biểu kết luận Hội nghị đối thoại, đồng chí Trương Văn Hoà - Bí thư đảng uỷ xã, đánh giá cao nội dung các câu hỏi của mà bà con nhân dân đã tham gia tại hội nghị, các câu hỏi đã bám sát với thực tế với nội dung hội nghị. Qua đó, đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến bà con nhân dân đã đóng góp ý kiến tạo điều kiện để chính quyền địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Việc đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân là một nhiệm vụ quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền. Đối với xã Lâm san đây là dịp để Bí Thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã trả lời ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, đồng thời lắng nghe các hiến kế để góp phần xây dựng xã ngày càng phát triển năm 2023.

Thúc Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.