Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN xã Hiếu Liêm họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20-10 và tổng kết công tác Hội năm 2022 Cập nhật20-10-2022 08:40
Sáng ngày 20/10, Hội LHPN xã Hiếu Liêm tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và tổng kết công tác Hội năm 2022. Tới dự có đại diện lãnh đạo Hội LHPN huyện Vĩnh Cửu, cấp ủy, chính quyền xã Hiếu Liêm.

​             Tại buổi họp mặt, trong không khí phấn khởi vui tươi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các tầng lớp ​phụ nữ nói chung và phụ nữ xã Hiếu Liêm nói riêng. Phát huy truyền thống “anh hùng, bất khuất, trung hậu đảm đang” của phụ nữ Việt Nam, trong thời gian qua, các tầng lớp phụ nữ trên địa bàn xã Hiếu Liêm đã tích cực, thi đua lao động, sản xuất, học tập và công tác đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội của xã nhà; nhận thức của cán bộ và các tầng lớp nhân dân về bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ ngày càng được nâng cao; Tỷ lệ phụ nữ trong độ tuổi lao động được tạo việc làm tăng, các chị em cũng đã tích cực tham gia các hoạt động, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Nhân dịp này, Hội LHPN xã Hiếu Liêm cũng đã bày tỏ tri ân đối với các thế hệ phụ nữ đã cống hiến, hi sinh cho nền độc lập tự do của Tổ Quốc, qua đó nhằm động viên, tiếp thêm sức mạnh cho chị em phụ nữ vững bước đi lên để xứng đáng vào sự nghiệp đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem