Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội chi bộ Công an xã Hiếu Liêm Cập nhật06-10-2022 02:22
Sáng ngày 23/9/2022, tại trụ sở công an xã đã diễn ra Đại hội chi bộ công an nhiệm kỳ 2023-2025. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Văn Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng toàn thể đảng viên Chi bộ Công an xã Hiếu Liêm.

​         Tại Đại hội, đồng chí Hà văn Thịnh báo cáo trước Đại hội kết quả thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2023 và mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Chi bộ nhiệm kỳ 2023 - 2025; Báo cáo kiểm điểm của tập thể Chi ủy nhiệm kỳ 2020 – 2023. Các báo cáo đã đánh giá những kết quả đạt được, những ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân và bài học kinh nghiệm của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, trên cơ sở đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ mới.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy – CT. UBND xã đánh giá cao về vai trò lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020 – 2023 và ghi nhận những thành tích của tập thể Chi bộ đã góp phần vào thành tích chung của Đảng bộ.

 

Hình ảnh Đại hội chi bộ công an nhiệm kỳ 2023-2025

Mặc dù mới thành lập sau khi địa phương thực hiện Đề án công an chính quy đảm nhận các chức danh công an xã, song nhiệm kỳ qua, trong bối cảnh có nhiều thuận lợi, khó khăn, thách thức đan xen, nhất là tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến rất phức tạp, lực lượng công an số lượng còn ít trước yêu cầu nhiệm vụ tình hình mới. Trong bối cảnh đó, bám sát chỉ đạo của Đảng ủy địa phương và của lãnh đạo Công an huyện....., Chi bộ Công an xã đã lãnh đạo cán bộ, chiến sĩ phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của địa phương, trở thành lực lượng xung kích, đi đầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19; phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội tham mưu cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã đẩy mạnh phong trào toàn dân dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho nhân dân nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm; thường xuyên quan tâm công tác xây dựng Đảng, công tác chính trị trong lực lượng công an, làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt, học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng.

Kết thúc Đại hội, đồng chí Hà Văn Thịnh thay mặt cho Chi bộ cảm ơn ý kiến phát biểu chỉ đạo và những định hướng quý báu của đồng chí Trần Văn Tâm - Phó Bí thư Đảng ủy – CT. UBND xã cũng như các ý kiến tham luận của các cán bộ, đảng viên tại Đại hội. Đồng thời, đồng chí Hà Văn Thịnh cũng tổng kết các kết quả đạt được của Đại hội, phát biểu lĩnh hội và xin hứa trong nhiệm kỳ 2023 - 2025 sẽ triển khai thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem