Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công bố quyết định điều chuyển cán bộ không chuyên trách Cập nhật15-01-2021 02:54
Sáng ngày 07/01/2021, UBND xã Hiếu Liêm đã tổ chức công bố quyết định điều chuyển một số cán bộ không chuyên trách.


Ông Trần Văn Tâm - CT. UBND xã trao quyết định điều chuyển cán bộ không chuyên trách​

        Tại Hội nghị, đồng chí Trần Thị Bảo Ngọc – CC. VP-TK đã công bố các quyết định của UBND xã Hiếu Liêm về việc điều chuyển cán bộ không chuyên trách. Theo đó, UBND xã Hiếu Liêm đã điều chuyển 02 đồng chí công an viên sang phụ trách công tác Văn phòng Đảng ủy và Thương mại Dịch vụ Tiểu thủ công nghiệp và 01 đồng chí Chỉ huy phó Ban chỉ huy Quân sự xã phụ trách Đài truyền thanh và Trung tâm học tập cộng đồng xã.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Trần Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã mong rằng trên cương vị mới, các đồng chí tiếp tục phát huy trí tuệ, kinh nghiệm đã trau dồi được từ thực tế để cùng tập thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí mới được điều chuyển cũng bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự tin tưởng của lãnh đạo đã tín nhiệm giao nhiệm vụ mới. Đồng thời, mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo UBND xã và các đồng chí cán bộ công chức trong cơ quan để thực hiện tốt công tác tham mưu, từng bước nâng cao chất lượng, phục vụ nhân dân một cách hiệu quả nhất./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem