Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ 3 tổ chức kết nạp Đảng viên mới Cập nhật14-08-2020 03:48
Sáng ngày 03/8/2020, tại Nhà văn hóa ấp 3, Chi bộ 3 – Đảng bộ xã Hiếu Liêm đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp cho quần chúng Nguyễn Thị Ngọc Oanh vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh – Phó Bí thư Chi bộ cùng các đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ 3.

​          Trong thời gian qua, chi bộ 3 đã chỉ đạo tổ chức nhiều phong trào, tích cực bồi dưỡng giúp đỡ quần chúng ưu tú tìm hiểu, nghiên cứu về mục đích, lý tưởng của Đảng. Được sự quan tâm của Đảng ủy xã Hiếu Liêm, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, quần chúng Nguyễn Thị Ngọc Oanh đã luôn phấn đấu, trưởng thành trong các phong trào thi đua, tự khẳng định được sự cố gắng của bản thân, xứng đáng được kết nạp vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam.


​Hình ảnh tại lễ kết nạp đảng viên mới

Đại diện Chi ủy, đồng chí Nguyễn Thị Kim Thanh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Oanh được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng thời nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ đảng viên dự bị.

Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ sẽ nỗ lực tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách, tích cực học tập chuyên môn nghiệp vụ và làm tròn trách nhiệm của một người đảng viên, tham gia cùng với Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với Chi bộ xây dựng Đảng bộ xã trong sạch và vững mạnh./.

Thủy Đặng

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem