Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Hiếu Liêm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ đại biểu số 4- HĐND Huyện, Đại biểu HĐND xã đơn vị số 2 - 3 tiếp xúc cử tri tại xã Hiếu Liêm. Cập nhật17-12-2017 12:03
Ngày 14/12/2017, tại nhà văn hóa ấp 2, tổ Đại biểu số 4 – HĐND huyện và 2 tổ đại biểu HĐND xã số 2- 3 đã có buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn xã.
 
Hình ảnh tại buổi tiếp xúc cử tri​
Tại buổi tiếp xúc có 11 đại biểu HĐND và đông đảo cử tri của xã. Các đại biểu, cử tri đã nghe Đại biểu HĐND huyện báo cáo tóm tắt về kết quả kết quả kỳ họp thứ 5 HĐND huyện và tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2017 của huyện. Nghe đại diện UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ KTXH – ANTT năm 2017 của xã.

Các cử tri tại của xã phấn khởi, đồng tình, nhất trí  với  báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội năm 2017.  Đồng thời phản ánh và kiến nghị tập trung vào các nhóm vấn đề: Sản xuất Nông nghiệp và phát triển Nông thôn, thủy lợi, nước sạch, vấn đề cho thuê đất công, lầm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…; đầu tư xây dựng cơ bản (điện, đường, trường trạm..); Giáo dục, y tế, chế độ, chính sách, an sinh xã hội và một số nội dung khác.

Trước những ý kiến của cử tri, đại diện tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị số 4 đã hoan nghênh tinh thần dân chủ, thẳng thắn đóng góp ý kiến của cử tri của xã. Những ý kiến thuộc thẩm quyền đã được đại biểu giải trình, làm rõ. Các ý kiến khác không thuộc thẩm quyền đã tổng hợp đầy đủ chuyển tớicác cơ quan có thẩm quyền để trả lời tới cử tri./.

Phạm Văn Thắng


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem