Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai giảng Huấn luyện quân sự năm 2020 Cập nhật09-07-2020 03:33
Sáng ngày 21/6/2020, Ban chỉ huy Quân sự phường Hiệp Hòa tổ chức khai giảng lớp huấn luyện quân sự năm 2020. Tham dự có Đ/c Triệu Trung Tính – Bí thư Đảng ủy – CT UBND phường, các đồng chí đại diện cho trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí là cán bộ dân quân, chiến sĩ tham gia huấn luyện quân sự.

Năm 2020, Lực lượng Vũ trang (LLVT) phường tiếp tục Quán triệt và thực hiện Nghị quyết 23 của ĐUQS tỉnh, Nghị quyết của ĐUQS thành phố về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2013 – 2020 và những năm tiếp theo, tiếp tục huấn luyện theo phương châm “Cơ bản – thiết thực – vững chắc”, coi trọng huấn luyện sát với nhiệm vụ; địa bàn hoạt động của lực lượng, đơn vị. Thực hiện và vận dụng tốt “3 quan điểm, 8 nguyên tắc, 6 mối kết hợp” trong huấn luyện.Tập trung huấn luyện các lực lượng thành thạo các loại vũ khí, trang bị, tác chiến theo nhiệm vụ, nâng cao khả năng chiến đấu khi được hiệp đồng với các đơn vị chủ lực và chiến đấu trong khu vực phòng phủ. Kịp thời xử lý các tình huống trên không, mặt đất để bị động, bất ngờ. Sẵn sàng phối hợp ứng phó các sự cố, thảm họa, thiên tai có thể xảy ra. Đẩy mạnh xây dựng chính quy, quản lý, rèn luyện kỷ luật, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.


Cùng với đó giáo dục nâng cao nhận thức về Chủ nghĩa Mác – Lê nin; tin tưởng Hồ Chí Minh, truyền thống yêu nước, quan điểm của đảng và Nhà nước; nhận thức đúng về nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Kết hợp giữa huấn luyện chiến đấu với giáo dục truyền thống,lịch sử, văn hóa quân sự, pháp luật và làm tố công tác dân vận của Đảng.

Chương trinh huấn luyện cho các đối tượng gồm: Chỉ huy Ban CHQS phường; huấn luyện lực lượng Dân quân thường trực; Dân quân năm thứ nhất; huấn luyện Dân quân nồng cốt tại chỗ; huấn luyện Trung đội Dân quân cơ động; huấn luyện lực lượng Dân quân Binh chủng, ngành; giáo dục quốc phòng – an ninh.

Đây là hoạt động thường xuyên của Ban Chỉ huy Quân sự phường nhằm củng cố và trang bị thêm cho các đối tượng dân quân tự vệ những kiến thức về chủ trương đường lối của Đảng pháp luật nhà nước cho lực lượng nhận thức rõ tầm quan trọng của nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc trong tình hình hiện nay. Thấy được vai trò quan trọng của người chiến sĩ Dân quân trong tham gia bảo vệ ANCT, ANTT tại địa phương.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem