Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) Cập nhật31-08-2020 05:02
Như thường lệ hằng năm để ghi nhớ công lao của những người có công với nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã chọn ngày 27/7 là ngày để nhân dân tỏ lòng “Hiếu nghĩa - Bát ái” và bày tỏ sự biết ơn đối với thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, để tưởng nhớ, tri ân những chiến sĩ, những người anh hùng đã hy sinh trong kháng chiến. Nhân ngày 27/7/2020 UBND phường Hiệp Hòa long trọng tổ chức lễ họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2020) tại Đình Bình Quan phường Hiệp Hòa

Tham dự có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các ban ngành của địa phương và có mặt hơn 125 cô bác các thương binh, bệnh binh và gia đình có công cách mạng tham dự.

Tại buổi lễ các đại biểu được nghe ôn lại đề tài tuyên truyền nhân kỷ niệm ngày 27/7 và báo cáo kết quả thực hiện công tác TBLS trong một năm qua. Trong năm qua chính quyền cùng các Ban ngành đoàn thể đã phối hợp phát động phong trào toàn dân chăm sóc người có công như: thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công cách mạng, đã động viên mọi nguồn lực tại chỗ và các cơ quan xí nghiệp đã giúp đỡ kịp thời giải quyết được nhu cầu bức thiết trong thời gian qua.

Các hoạt động thiết thực chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công cách mạng, thể hiện sự quan tâm của Đảng và nhà nước cũng như sự hỗ trợ tích cực của cả cộng đồng đã tạo nên sự đoàn kết nhất trí, chăm lo hỗ trợ lẫn nhau, giúp cho các gia đình chính sách có thêm thuận lợi, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Tri ân những người có công với cách mạng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân. Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quan tâm tới phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.  Mỗi dịp tới ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Người đều gửi thư thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thương binh và gia đình thân nhân các Liệt sỹ.

Thay mặt Đảng ủy, chính quyền địa phương, đồng chí Triệu Trung Tính –  Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường thiết thực bày tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sĩ các đồng chí thế hệ trước đã cống hiến suốt đời cho độc lập, tự do và hôm nay là tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh.


Đ/c kêu gọi các cán bộ, chiến sĩ, đảng viên, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể và toàn thể các tầng lớp nhân dân phường Hiệp Hoà, luôn phát huy tinh thần đoàn kết, ra sức xây dựng đời sống văn hoá, gia đình văn hoá, ấp văn hoá tiến tới xây dựng phường văn hoá, bên cạnh đó cũng rất mong được sự tiếp tục góp sức nhắc nhở, động viên tinh thần của các đồng chí cách mạng lão thành, các cựu chiến binh, các cán bộ hưu trí đang sinh hoạt trên địa bàn, tiếp tục tham gia xây dựng chỉnh đốn Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch vững mạnh toàn diện.

Cũng tại buổi lễ ban tổ chức đã trao tặng giấy khen cho gia đình cách mạng gương mẫu và người công dân kiểu mẫu.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem