Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an thành phố Biên Hòa tổ chức cấp đổi Chứng minh nhân dân, điều chỉnh Sổ hộ khẩu tại phường Hiệp Hòa Cập nhật12-02-2020 02:49
Sáng ngày 04/01/2020 tại Trung tâm HTCĐ phường Hiệp Hòa, công an phường Hiệp Hòa phối hợp với công an thành phố Biên Hòa (Đội cảnh sát QLHC) tổ chức buổi cấp đổi Chứng minh nhân dân, điều chỉnh Sổ hộ khẩu cho nhân dân phường Hiệp Hòa.

Từ ngày 01/7/2019, phường Hiệp Hòa chính thức được thành lập trên cơ sở diện tích tự nhiên và dân số của xã Hiệp Hòa (cũ). Do vậy, tên gọi đơn vị hành chính của phường, khu phố đã được thay đổi, làm ảnh hưởng đến các loại giấy tờ cá nhân của người dân trên địa phường, nhất là sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân.


Để tạo điều kiện thuận lợi, hạn chế việc khó khăn bất tiện của người dân khi có nhu cầu điều chỉnh các loại giấy có liên quan đến cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an. Có rất đông người dân đến để thực hiện việc cấp đổi chứng minh nhân dân và điều chỉnh Sổ hộ khẩu của minh. Đây cũng là thực hiện công tác CHCC của thành phố Biên Hòa. Tạo thuận tiện cho người dân.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem