Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức Tài chính vi mô CEP tặng quà và chương trình học bổng CEP cho các cháu là con khách hàng CEP có hoàn cảnh khó khăn. Cập nhật31-08-2020 04:53
Sáng ngày 26/7/2020, tại trung tâm VHTT-HTCĐ phường Hiệp Hòa tổ chức Tài chính vi mô CEP – Chi nhánh Biên Hòa tổ chức chương trình tặng học bổng CEP niên khóa 2019 – 2020 và các phần quà học tập cho các cháu là con khách hàng CEP có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tín dụng, tiết kiệm cho khách hàng là công nhân, lao động nghèo để tạo việc làm và  tăng thu nhập. Ngoài ra CEP còn thực hiện các hoạt động phát triển cộng đồng nhằm hỗ trợ cho các thành viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó “Chương trình học bổng CEP” hỗ trợ cho con khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, để được tiếp tục đến trường với mỗi suất học bổng từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu tùy theo cấp học. Vừa qua tại địa phương CEP đã trao tổng cộng 29 phần quà cho các em, trong đó có 6 học bổng cho các em học sinh cấp 1 và cấp 2, 23 phần quà học tập. Với tổng giá trị các phần quà hơn 19 triệu đồng.

Điểm thông tin phường Hiệp Hòa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem