Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Xã Hiệp Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị trao vốn quỹ doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai tại thành phố Biên Hòa năm 2019 (Đợt1). Cập nhật20-05-2019 07:53
Nhằm tạo điều kiện cho những người lầm lỡ, người hoàn lương có được nguồn vốn để làm ăn lương thiện, chính đáng, đúng pháp luật ổn định cuộc sống, nuôi sống bản thân và gia đình, không quay lại con đường phạm pháp luật, và các mô hình PCTP của các cơ sở. Qua đó kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp quan tâm đến tình hình an ninh trật tự tham gia đóng góp vào Quỹ Doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai.



Chiều ngày 16/5/2019 tại hội trường Trung tâm VHTT- HTCĐ, Công An xã Hiệp Hòa tổ chức hội nghị tổ chức trao vốn quỹ doanh nhân với an ninh trật tự tỉnh Đồng Nai tại thành phố Biên Hòa năm 2019 (Đợt 1). Tham dự hội nghị có đ/c Võ Thị Thu Nguyệt – Đại tá –Trưởng phòng PV05 đại diện công an tỉnh Đồng Nai; đ/c Nguyễn Văn Hồng – Thượng Tá – Phó trưởng công an thành phố Biên Hòa; đ/c Triệu Ngọc Phước – Phó Chủ tịch UBND xã cùng các đ/c đại diện các ban ngành đoàn thể tại địa phương và các phường xã bạn cùng đến tham dự.

Tại buổi hội nghị các đại biểu được nghe những nội dung sau: báo cáo kết quả thẩm định hồ sơ vay vốn và thông qua danh sách của những người được vay vốn; phát biểu của đại diện hội đồng quản lý quỹ doanh nhân với ANTT tỉnh Đồng Nai và hỗ trợ vay 10 trường hợp và hỗ trợ kinh phí cho 2 câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Thống Nhất và phường Bửu Long. Riêng xã Hiệp Hòa có 3 trường hợp được vay vốn với tổng số tiền là 110 triệu đồng. Quỹ “Doanh nhân với an ninh trật tự” là một mô hình rất thiết thực hiệu quả, đã tạo điều kiện thuận lợi cho mỗi người hoàn lương sau khi về địa phương có vốn để phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, tránh việc tái phạm hòa nhập cộng đồng và các mô hình phòng chống tội phạm tại các địa phương.

Điểm thông tin xã Hiệp Hòa
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem