Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐOÀN THANH NIÊN TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM 2023 Cập nhật19-01-2024 09:57
TỔNG KẾT CÔNG TÁC ĐOÀN VÀ PHONG TRÀO THIẾU NHI

Ngày 18/01, Đoàn TNCS HCM xã  tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

Tham dự có các đồng chí: Đỗ Anh Mỹ -PBT- CT.UBND, cùng các Đ/c trong ban chấp hành Đảng bộ, các ấp và đoàn viên, thiếu niên xuất sắc trên địa bàn xã cùng về dự.

Năm học 2022-2023, công tác Đoàn - Đội và phong trào thanh thiếu nhi  đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền, giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh thiếu nhi đã được Đoàn xã quan tâm, chú trọng thực hiện với nhiều hình thức đa dạng, phong phú thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia. Bên cạnh đó  cơ sở Đoàn,đã đẩy mạnh các phong trào hoạt động, các cuộc vận động của Đoàn - Đội như: Cuộc vận động “Thiếu nhi Quảng Bình thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”, phong trào “Em yêu Tổ quốc Việt Nam”, phong trào “Học sinh 3 tốt”, “Xây dựng tình bạn đẹp nói không với bạo lực học đường”; các hoạt động đồng hành với thanh, thiếu nhi rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần…

Dịp này, Ban Thường vụ  Đoàn xã trao giấy khen  cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi.

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.