Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI CCB XÃ TỔ CHỨC TỔNG KẾT NĂM 2023 Cập nhật17-01-2024 08:24
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HỘI NĂM 2023 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 2024

Hội nghị tổng kết công tác Hội CCB xã Gia Tân 3 năm 2023; phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Sáng ngày 16/1/2024, Hội CCB xã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết Hội CCB năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Dự và chỉ đạo Hội nghị có  đ/c Nguyễn Đức Cường - Bí Thư Đảng ủy xã;  đ/c Đỗ Anh Mỹ  Phó bí thư ĐU, CT UBND xã; cùng các đ/c Ban chấp hành Đảng ủy- HĐND-UBND-UBMTTQ- Các ngành của xã , Bí Thư chi bộ các thôn; cùng gần 40 cán bộ, hội viên tiêu biểu có mặt tham gia hội nghị.

      Hội nghị đã được nghe đ/c Phạm Văn Thái Cường  - Chủ tịch Hội CCB xã trình bày tóm tắt báo cáo tổng kết, đánh giá toàn diện kết quả công tác Hội CCB năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Báo cáo nêu rõ tình hình khu vực, trong nước có nhiều biến động ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, Quân sự, chính trị, xã hội và Hội CCB Việt Nam trong đó có Hội CCB tỉnh, huyện và xã.

      Tuy nhiên năm 2023, Hội CCB xã  đã đoàn kết, hoạt động theo đúng định hướng theo Nghị quyết hội CCB Việt Nam và kế hoạch công tác của huyện hội và hội CCB xã. Hội CCB xã tham gia tích cực tuyên truyền, triển khai đến toàn thể cán bộ, hội viên về các chỉ thị, nghịq uyết của Đảng, nghị quyết đại hội Hội CCB Việt Nam, tăng cường công tác thông tin, thời sự tới hội viên. Hiện nay tổng số hội viên 50 đồng chí hoạt động tại 4 chi hội. Ban chấp hành duy trì họp, triển khai nhiệm vụ, cung cấp báo, thông tin CCB cấp cho các đ/c chi hội trưởng. Hội viên tích cực tham gia ủng hộ và vận động các loại quỹ trong năm,….. từ đó thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị - xã hội của xã, góp phần giữ vững an ninh chính trị của xã, phấn đấu góp phần xây dựng Hội ngày càng phát triển.

       Phát biểu tại Hội nghị đ/c Nguyễn Đức Cường – bí thư Đảng ủy  đánh giá cao thành tích và sự nỗ lực của Hội CCB xã trong 01 năm qua, bên cạnh đó đồng chí mong muốn Hội CCB xã sẽ phát huy vai trò của Hội hơn nữa, sẽ luôn là lực lượng tiên phong, gương mẫu trong mọi hoạt động Hội cũng như phong trào của xã.

Thay mặt lãnh đạo Hội CCB xã đ/c Phạm Văn Thái Cường - Chủ tịch Hội CCB xã đã ghi nhận tiếp thu những ý kiến phát biểu của  lãnh đạo xã. Qua đó sẽ Phối hợp các cấp, các ngành và chỉ đạo, phối hợp với các chi hội, phân hội CCB các thôn thực hiện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao.

      Cũng tại Hội nghị đ/c Nguyễn Đức Cường-  bí thư ĐU đã trao tặng giấy khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.