Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Hội nghị trực tuyến hướng dẫn tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 Cập nhật24-02-2020 09:22
Nhằm chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho đại hội Đảng các cấp. Sáng ngày 24/2/2020, Huyện ủy đã tổ chức hội nghị trực tuyến quán triệt, hướng dẫn tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025; kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng hàng năm

Tại điểm cầu xã Gia Tân 3, có đồng chí Nguyễn Thé Vinh – HUV - Bí thư Đảng ủy; các đồng ủy viên BCH Đảng bộ xã; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể,  MTTQ; chủ tịch HĐND, UBND các bí thư chi bộ trực thuộc.


Ảnh: Toàn cảnh Hội nghị trực tuyến hướng dẫn tổ chức đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025​

Hội nghị  đã quán triệt nội dung hướng dẫn số 26 – HD/BCHTƯ, ngày 18/10/2019 của Ban tổ chức Trung ương hướng dẫn một số nội dung Chỉ thị số 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Hướng dẫn của Tỉnh ủy một số nội dung về đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng..Đối với Đại hội cấp xã, phải thực hiện thật tốt báo cáo chính trị của Đảng bộ; trong báo cáo kiểm điểm của cấp ủy, cần nêu cao tinh thần phê bình và tự phê bình với thái độ nghiêm túc, thẳng thắn và xây dựng, phải đánh giá đúng, khách quan, trung thực công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành và tổ chức thực hiện trong nhiệm kỳ qua..
Qua hội nghị trực tuyến đồng chí Nguyễn Thé Vinh – HUV - Bí thư Đảng ủy đã quán triệt cụ thể, rõ ràng ý nghĩa, nội dung và tầm quan trọng của công tác tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp. Thực hiện tốt công tác chuẩn bị và tổ chức, công tác nhân sự theo đúng yêu cầu cũng như có kế hoạch tuyên truyền sâu rộng tới nhân dân trước, trong và sau Đại hội.

Thực hiện: Nguyễn Trần Đức Hậu

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.