Thống Nhất - Xã Gia Tân 3 : noi-dung-tin Thống Nhất - Xã Gia Tân 3
Chào mừng quý vị đến với Website xã Gia Tân 3 huyện Thống Nhất
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Phụ nữ xã phát huy tinh thần “Thương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách” Cập nhật07-02-2020 09:07
Vừa qua, Hội LHPN xã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Với tinh thần “Thương thân tương ái” “Lá lành đùm lá rách”, nhằm chăm lo cho phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn đón Tết ấm áp. Hội LHPN xã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đại diện Hội LHPN xã, đồng chí Trần Thị Khánh Vân đã về dự và trao tặng quà cho các hội viên; các đồng chí Hội LHPN xã.


Ảnh: Hội LHPN xã tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho các hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

 

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đã biểu dương và ghi nhận Hội HLPN trong xã đã thực hiện tốt công tác vận động các nguồn xã hội hóa trao tặng gần 300 xuất quà cho các hội viên phụ nữ nghèo, trị giá trên 15 triệu đồng .Để  tiếp tục phát huy và nâng cao hơn nữa vai trò nòng cốt của Hội phụ nữ xã, đồng chí Bí Thư Đảng uỷ đề nghị, Hội phụ nữ  và các chi hội ấp tiếp tục phối hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương, các tổ chức cá nhân thực hiện tốt các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thầnh cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao trong hội; phối hợp làm tốt công tác phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, phòng chống cháy nổ, giữ gìn VSMT trong dịp tết nguyên đán Canh Tý 20120.

Nhân dịp này, đại diện Hội LHPN xã, đã trao tặng 300 xuất quà  tết  cho hội viên  phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mỗi xuất quà trị giá 500 nghìn đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng là niềm động viên, chia sẻ, giúp cho phụ nữ nghèo trên địa bàn xã có được cái tết đầm ấm, vui tươi.

 

Nguyễn Trần Đức Hậu

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.