Xuân lộc - TT. Gia Ray : noi-dung-tin Xuân lộc - TT. Gia Ray
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
TỔ CHỨC CHIẾN DỊCH UỐNG VI-TA-MIN A VÒNG II NĂM 2023 Cập nhật01-12-2023 04:21
Nhằm tăng cường công tác phòng, chống thiếu Vitamin A trong cộng đồng dân cư, giảm tỉ lệ mắc các bệnh về mắt, nâng cao sức đề kháng, góp phần phòng, chống các bệnh nhiễm trùng cho trẻ dưới 5 tuổi và bổ sung vi chất cho bà mẹ sau khi sinh con trong vòng một tháng.

Trạm y-tế thị trấn Gia Ray đã triển khai chiến dịch cho uống Vitamin A vòng 2 năm 2023 cho tất cả các cháu từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi; Các bà mẹ sau khi sinh con trong vòng một tháng và trẻ  em dưới  5 tuổi có nguy cơ suy dinh dưỡng. Thời gian mở chiến dịch từ ngày 01/12 đến 07/12/2023. Trong thời gian này, thông qua công tác truyền thông và qua các Hội, đoàn thể, khu phố, các cộng tác viên Y-tế, địa phương tăng cường công tác tuyên truyền vận động đến mọi người dân thấy rõ tầm quan trọng của việc bổ sung Vitamin A và các vi chất dinh dưỡng, qua đó đưa con em mình đến đến trạm Y-tế để các cháu được uống Vitamin A, theo dõi cân nặng và biểu đồ sinh trưởng.

Bo-sung-vitamin-A-cho-tre-phat-trien-toi-uu.jpg


     Trong chiến dịch này, toàn thị trấn phấn đấu có 100% trẻ em từ 6 tháng đến 36 tháng tuổi, trên 90% bà mẹ sau khi sinh con trong vòng một tháng và trẻ em dưới 5 tuổi có nguy cơ suy dinh dưỡng sẽ được uống bổ sung Vitamin A 

Xuân Thọ- TT Gia ray

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem