Trảng Bom - Xã Giang Điền : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Giang Điền
Chào mừng quý vị đến Website xã Giang Điền huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sáng ngày 13/02/2022 ,Xã Giang Điền tổ chức gặp mặt đầu xuân Hội người cao tuổi Ấp Hòa Bình Cập nhật16-02-2023 10:48
Nhân dịp năm mới quý Mão 2023, Chi hội NCT ấp Hòa Bình tổ chức lễ gặp mặt NCT trong ấp, ôn lại những truyền thống và chúc tết và tặng quà cho các cụ hội người cao tuổi.

​   Tại buổi họp mặt, UBND xã đã có những lời chúc và động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; là tấm gương sáng để thế hệ trẻ và con cháu noi theo.  Ghi nhận những đóng góp to lớn của các cụ vào công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong rằng các cụ tiếp tục đóng góp cho công cuộc xây dựng và đổi mới đất nước. Tiếp tục nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc"; Phát huy tốt hơn nữa và chung tay giúp sức xây dựng nông thôn mới nâng cao, dạy bảo con cháu thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước.

hoi nct.jpg
  Trong những năm qua, các bậc cao niên trên địa bàn ấp luôn phát huy trí tuệ và kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia phong trào thi đua “tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự ngiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc”; gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, giáo dục và vận động con cháu thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, tham gia nhiều phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ góp phần vào thành tích chung của địa phương.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.