Định Quán - Xã Thanh Sơn : noi-dung-tin Định Quán - Xã Thanh Sơn
Chào mừng quý vị đến với Website xã Thanh Sơn huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
​Tiếp sức đến trường Cập nhật02-12-2017 10:24
Nhằm hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Sáng 14/11/2017, Hội khuyến học xã Thanh Sơn đã tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà “tiếp sức đến trường”

Nhằm hỗ trợ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Sáng 14/11/2017, Hội khuyến học xã Thanh Sơn đã tổ chức tiếp nhận và trao tặng quà “tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học Liên Sơn, xã Thanh Sơn.

 

Trong đợt này, Hội khuyến học phối hợp cùng các nhà tài trợ và Ban  giám hiệu trường Tiểu học Liên Sơn trao tặng 11 chiếc xe đạp cho 11 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở cách xa trường nhưng thiếu phương tiện đến trường, mỗi xe trị giá 2.000.000. Ngoài ra, các nhà tài trợ còn tặng 01 xuất học bổng 1.500.000 cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt khó học giỏi.

Đây là lần thứ 3 trong năm 2017, Hội khuyến học và các mạnh thường quân đến thăm và tặng quà “tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo của trường TH Liên Sơn.

Những phần quà đến với các em không chỉ là niềm vui mà còn là động lực giúp các em tiếp tục  tích cực đến trường, thi đua học tập, rèn luyện mong trở thành người có ích cho xã hội.

 

 

                                                                                              Tin ảnh : Kim Dung​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.