Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội thi giai điệu tuổi hồng thị trấn Định Quán năm 2024. Cập nhật11-07-2024 08:16
Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trong dịp hè, Sáng ngày 05/7/2024, tại Trường tiểu học Chu Văn An, BCĐ hè thị trấn Định Quán đã tổ chức Hội thi giai điệu tuổi hồng thị trấn Định Quán năm 2024 với chủ đề “Hè tình nguyện an toàn – kết nối yêu thương – vui khỏe sáng tạo”.
 

  Hội thi thu hút trên 200 em học sinh với 24 tiết mục. Chương trình được biên tập theo chủ đề kế hoạch đề ra: ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Đoàn, Hội, Đội, ca ngợi các bậc cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, ca ngợi quê hương đất nước, thầy cô, cha mẹ, bạn bè, ca ngợi những tấm gương hiếu học, người tốt việc tốt… với các thể loại: Đơn ca, song tam ca, tốp ca, Múa độc lập và tốp ca múa … Thời lượng chương trình biểu diễn mỗi đơn vị là 35 phút. Cơ cấu theo thể loại từng cấp tiểu học và THCS.


Hội thi giai điệu tuổi hồng thị trấn Định Quán được tổ chức hàng năm vào dịp hè nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh, thông qua các hoạt động hè để tuyên truyền giáo dục truyền thống anh hùng của dân tộc, đồng thời để phát hiện và bồi dưỡng các em có năng khiếu thành lập đội tham gia Hội thi giai điệu tuổi hồng huyện Định Quán năm 2024. 

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đội Trường THCS Ngô Thời Nhiệm; giải Nhì toàn đoàn cho Trường tiểu học Nguyễn Khuyến; giải Ba toàn đoàn cho Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai và Trường tiểu học Chu Văn An../.

Tin ảnh Đinh Thành Út

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.