Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND thị trấn Định Quán khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026 Tổ chức kỳ họp thứ 8 – kỳ họp thường lệ cuối năm 2023 Cập nhật08-01-2024 10:46
Sáng ngày 05/01/2024, tại Hội trường UBND thị trấn Định Quán, HĐND thị trấn khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 8 – kỳ họp thường lệ cuối năm 2023.
 

​          Đến tham dự kỳ họp ông Nguyễn Tiến Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bà Hồ Thanh Trúc – HUV, Bí thư Đảng ủy thị trấn; các đại biểu HĐND huyện ứng cử trên địa bàn thị trấn; Lãnh đạo UBND, UB. MTTQ; Công an, Quân sự, các ban ngành đoàn thể thị trấn, Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng Ban công tác mặt trận khu phố, đại diện lãnh đạo Ban giám hiệu các trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn thị trấn.

Chủ tọa kỳ họp: ông Nguyễn Văn Đạt – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; ông Vũ Liêm Phú – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND thị trấn.

Đại biểu HĐND thị trấn khóa XII, tham dự kỳ họp có mặt 28/28 đại biểu.        


Sau 01 buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, kỳ họp thứ 8 HĐND thị trấn khóa XII, đã hoàn thành các nội dung chương trình kỳ họp đề ra và thành công tốt đẹp. Với tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Thường trực HĐND, các Ban HĐND và UBND thị trấn đã thống nhất cao các nội dung chương trình đề ra. Trước kỳ họp HĐND thị trấn đã có hướng dẫn gợi ý các nội dung thảo luận đến các vị đại biểu để nghiên cứu, thảo luận các nội dung chương trình kỳ họp, qua đó tại kỳ họp đã có 04 ý kiến phát biểu thảo luận tại kỳ họp đề ra các giải pháp, các nhiệm vụ cần thực hiện để thúc đẩy phát triển KTXH- QPAN thị trấn trong thời gian tới.

- Tại kỳ họp đã này HĐND thị trấn đã dành nhiều thời gian để các đại biểu thảo luận đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KTXH-QPAN năm 2023, các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển KTXH-QPAN năm 2024, qua thảo luận các vị đại biểu đánh giá cao những kết quả mà thị trấn đã được trong năm 2023; các ý kiến thảo luận tại kỳ họp đã chỉ ra một số mặt hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ và đề ra các giải pháp để thực hiện tốt hơn trong thời gian tới để đáp ứng với kỳ vọng của cử tri, xứng đáng là trung tâm Đô thị văn minh của huyện; Bên cạnh những kết quả đạt được các vị đại biểu cũng đề xuất một số nội dung để thị trấn thực hiện tốt trong thời gian tới:

Tại kỳ họp Hội đồng nhân dân thị trấn đã thống nhất cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND thị trấn khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với Ông Phạm Trường Sinh theo quy định của Luật.

Hội đồng nhân dân thị trấn đã thống nhất thông qua 05 Nghị quyết:

Nghị quyết về nhiệm vụ KTXH-QPAN thị trấn năm 2024;

Nghị quyết về điều chỉnh bổ sung dự toán thu, chi ngân sách nhà nước thị trấn năm 2023 ( đợt 3);;

Nghị quyết về dự toán thu, chi ngân sách nhà nước trên địa thị trấn năm 2024;

Nghị quyết về chương trình hoạt động của HĐND thị trấn năm 2024;

  Nghị quyết xác nhận về cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND thị trấn khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Những Nghị quyết thông qua tại kỳ họp có ý nghĩa quan trọng đến phát triển KTXH-QPAN và đời sông nhân dân trên địa bàn, Hội đồng nhân dân thị trấn đề nghị UBND thị trấn ngay sau kỳ họp sớm triển khai đến các ngành, cán bộ công chức thực hiện tốt Nghị quyết HĐND đề ra./.

Tin ảnh Đinh Thành Út 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.