Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBMTTQ thị trấn Định Quán tổng Kết Công Tác năm 2022 và triển khai chương trình phối hợp hành động năm 2023. Cập nhật30-12-2022 03:57
Chiều ngày 26/12/2022, tại hội trường thị trấn, UBMTTQ thị trấn Định Quán tổ chức tổng kết công tác năm 2022 và triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2023. Đến dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Xuân Hải – Ủy viên thường trực UBMTTQ huyện; đồng chí Nguyễn Văn Đạt – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND thị trấn; Đ/c Nguyễn Trai PCT UBND thị trấn; các ông, bà trong Ban Thường trực UB MTTQ thị trấn, Trưởng các đoàn thể, lãnh đạo các tổ chức thành viên và các ông bà uỷ viên UBMTTQ thị trấn.

Năm 2022, UBNTTQ thị trấn đã phối hợp với các tổ chức đoàn thể, Ban công tác Mặt trận các khu phố thực hiện các phong trào thi đua‘‘ vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau ’’ “Phong trào toàn dân BVANTQ”…, Tổ chức kỷ niệm 92 năm ‘‘Ngày truyền thống Mặt trận tổ quốc Việt Nam và ngày hội đại đoàn kết toàn dân’’, MTTQ thị trấn  đã triển khai và phát động Ban công tác Mặt trận các khu phố trong thị trấn tổ chức tốt ngày hội đại đoàn kết toàn dân, với nhiều nội dung, hình thức phong phú, các hoạt động văn hóa văn nghệ diễn ra sôi nổi.

Trong năm qua, MTTQ thị trấn đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các cơ quan đơn vị, cán bộ, nhân dân, các nhà hảo tâm ủng hộ quỹ “ Vì người nghèo" với số tiền 130.870.000đ, phối hợp tốt công tác an sinh xã hội trong dịp tết nguyên đán Nhâm Dần đã đi thăm và tặng quà, trợ cấp cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các hộ khó khăn trên địa bàn với số tiền 492.500.000đ.




Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Đạt – Phó Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch HĐND thị trấn đã ghi nhận sự nỗ lực trong hoạt động của MTTQ thị trấn trong thời gian vừa qua và đề nghị trong năm 2023 hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục có bước phát triển toàn diện hơn, tạo sự chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực hoạt động. Tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động. Tập trung tuyên truyền, vận động và nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Phối hợp giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động.

Cũng tại hội nghị, UB MTTQ thị trấn đã triển khai chương trình phối hợp thống nhất hành động năm 2023, tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân; củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thi đua học tập, lao động sáng tạo, đẩy mạnh thực hiện các phong trào, các cuộc vận động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2023.

Dịp này UBND thị trấn đã khen thưởng cho 08 tập thể, 08 cá nhân có thành tích trong công tác mặt trận năm 2022.

 Tin ảnh Đinh Thành Út

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.