Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn về công tác xây dựng xã hội học tập Và học tập suốt đời năm 2019 Cập nhật19-06-2019 03:54
Sáng nay, ngày 19/6/2019, tại hội trường Phòng GD&ĐT huyện, Hội Khuyến học huyện Định Quán đã tổ chức Hội nghị tập huấn về công tác xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời năm 2019. Cho các cán bộ làm công tác khuyến học ở các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Đến dự hội nghị và trực tiếp triển khai có Ông Phan Sĩ Anh – Phó chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Đồng Nai; Ông Phạm Quý Ngọc – Chủ tịch Hội khuyến học huyện Định Quán và trên 50 cán bộ làm công tác khuyến học ở các xã, thị trấn cùng dự.
 

​          Lớp tập huấn tập trung tìm hiểu các nội dung như: những khái niệm cơ bản về xã hội học tập; các văn bản của Đảng, nhà nước, Hội Khuyến học Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo về xây dựng xã hội học tập; nhiệm vụ của Hội Khuyến học cơ sở trong việc triển khai các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập theo Quyết định 281 của Thủ tướng Chính phủ; Thông tư 44 của Bộ GD&ĐT; Quyết định 46 của UBND tỉnh Đồng Nai. Đồng thời tiếp tục triển khai thực hiện tốt Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị và Thông tri sô 22 -TT/TU của Ban Thường vụ tỉnh ủy Đồng Nai về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác khuyến học, khuyến tài; xây dựng xã hội học tập trên địa bàn tỉnh Đồng Nai.


Lớp tập huấn xây dựng xã hội học tập do hội khuyến học huyện Định Quán tổ chức

Lớp tập huấn cũng đã quán triệt chủ trương của Đảng và Nhà nước về “xây dựng xã hội học tập, bảo đảm cho tất cả các công dân Việt Nam có cơ hội bình đẳng trong học tập, đào tạo”, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập và học tập suốt đời, tạo ra phong trào để mọi người tự giác học tập; Kết hợp thực hiện phong trào với phổ biến, nhân rộng các điển hình tiên tiến, “gia đình học tập”, “dòng họ học tập”, “Cộng đồng học tập, “Đợn vị học tập”; tuyên dương khen thưởng kịp thời các tấm gương tốt về công tác xây dựng xã hội học tập trên địa bàn./.

Tin ảnh Đinh Thành Út 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.