Định Quán - TT. Định Quán : noi-dung-tin Định Quán - TT. Định Quán
Tìm kiếm:
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên thị trấn Định Quán tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII, Nhiệm kỳ 2017-2022. Cập nhật10-01-2017 03:21
Ngày 05/01/2017, Đoàn TN tổ chức đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự đại hội có Đ/c Trần Phong Lan-UV.BCH đảng bộ huyện; Bí thư huyện Đoàn Định Quán; cùng các đồng chí trong TT Đảng ủy, TT HĐND, TT UBND, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí BTCB, Trưởng khu phố cùng 65 đoàn viên thuộc 21 chi đoàn trên địa bàn thị trấn.
 

Đại hội nghe đồng chí Đặng Thị Vân Anh – UV.BCH Đoàn thị trấn đọc Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN khóa XII, nhiệm kỳ 2012-2017 và đ/c Nguyễn Thanh Tùng-PBT Đoàn TN thị trấn Báo cáo kiểm điểm của BCH Đoàn thị trấn khóa XII.

Hơn 5 năm qua, được sự lãnh đạo của Ban thường vụ Huyện Đoàn, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn, sự kết phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể địa phương, việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã, nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã đạt những kế quả tốt đẹp. Tuổi trẻ thị trấn Định Quán với tinh thần và ý chí quyết tâm cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong nhiệm kỳ qua, BCH Đoàn thị trấn đã tăng cường các hoạt động giáo dục tuyên truyền, thực hiện tốt Kế hoạch tháng thanh niên hàng năm góp phần nâng cao vai trò tự chủ trong cuộc sống, đời sống vật chất, tinh thần của thanh niên được nâng lên, sẵn sàng xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và có nhiều đóng góp trong đời sống xã hội, động viên ĐVTN phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của các tổ chức Đoàn trong giai đoạn cách mạng mới. Về phong trào " xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc, 4 đồng hành cùng với thanh niên lập thân, lập nghiệp": BCH Đoàn thị trấn tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng với 2.500 ĐVTN tham gia, kết hợp với Chi hội thầy thuốc trẻ huyện Định Quán khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho những hộ khó khăn, già, neo đơn trên địa bàn, tặng quà cho đoàn viên thanh niên trị giá hơn 13 triệu đồng. Các Chi đoàn thường xuyên tổ chức đi thăm và tặng quà cho gia đình chính sách xã hội, cắt tóc miễn phí cho 100 em, tham gia ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang hơn 10km và sửa chữa, nạo vét hơn 5km đường giao thông nông thôn. Phối hợp với các ban ngành và các tổ chức xã hội trong và ngoài địa bàn vận động tặng quà và lồng đèn cho thiếu nhi nhân các dịp Lễ, Tết Trung thu trên địa bàn với tổng trị giá hơn 209.828.000đ

Hưởng ứng cuộc vận động ''Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam'', nhiệm kỳ qua Đoàn đã có 70 đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Đây là một bước phát triển mới có ý nghĩa chiến lược trong công tác tham gia xây dựng Đảng và công tác đào tạo, quy hoạch cán bộ thể hiện được vai trò Đoàn là đội dự bị tin cậy của Đảng.


 Đại hội cũng tiến hành bầu chức danh Bí thư Đoàn thị trấn khóa XIII, nhiệm kỳ 2017-2022: đồng chí Thái Văn Vinh- Bí thư Đoàn TN thị trấn khóa XII trúng cử, bầu 4 đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Định Quán, nhiệm kỳ 2017-2022. 

Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, có thể khẳng định: Nghị quyết Đại hội Đoàn thị trấn khoá XII đã được ĐVTN trong thị trấn nghiêm túc triển khai thực hiện, công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2012- 2017 tiếp tục phát triển và đạt được những kết quả rõ nét. Công tác xây dựng tổ chức Đoàn, Hội được quan tâm chỉ đạo. Các hoạt động đã có nhiều đổi mới ngày càng được thể hiện rõ nét hơn, bám sát sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên và nhiệm vụ của địa phương; tiếp tục khẳng định vai trò xung kích của tuổi trẻ tham gia thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn thị trấn. Với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, Đoàn Thanh niên thị trấn đã được UBND thị trấn tặng giấy khen cho 5 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác và phong trào Đoàn TN, nhiệm kỳ 2012-2017./.

Trung Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.