Tại hội nghị tập huấn các học viên được chuyên gia có kinh nghiệm truyền đạt những kiến thức cơ bản về quản lý hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời buổi cơ chế thị trường; trang bị kiến thức về định hướng kế hoạch kinh doanh, quản lý sản xuất kinh doanh - quản trị thương hiệu, quản lý con người, quản lý tài chính,..; khái niệm marketing và cách lập kế hoạch marketing nhằm mục đích quảng cáo, giới thiệu thương hiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, định hướng phát triển sản phẩm theo từng phân đoạn thị trường mục tiêu,… từ đó các cơ sở có thể vận dụng vào thực tế sản xuất của cơ sở, phát triển thị trường phù hợp với sản phẩm của mình và đưa ra phương án sản xuất sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường đã lựa chọn nhằm đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng đem lại doanh thu và lợi nhuận cao./.