Nhơn Trạch - Xã Đại Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Đại Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
BẢN TIN THÁNG 6/2022 CỦA HĐND XÃ Cập nhật07-06-2022 03:34
Sáng ngày 07/6/2022, Thường trực Hội đồng nhân dân xã Đại Phước phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã tổ chức tiếp xúc cử tri 3 xã Đại Phước, Phú Thạnh, Long Tân trước kỳ họp thứ 8 HĐND tỉnh Đồng Nai và thứ 6 HĐND huyện Nhơn Trạch tại hội trường Trung tâm văn hóa thể thao xã Đại Phước.

Đến tham dự TXCT có ông Thái Bảo Chủ tịch HĐND tỉnh Đồng Nai và 2 tổ đại biểu HĐND huyện số 6 và số 7.

Tổ Đại biểu số 6 HĐND huyện có ông Trần Thanh Hoàng, Phạm Sỹ Linh và ông Đỗ Tấn Phát.

Tổ Đại biểu số 7 HĐND huyện có ông Huỳnh Nhật Quang, Bùi Nhật Thanh và bà Nguyễn Thị Bích Lệ.

Tham dự còn có ông Đặng Kim Hoàn Phó chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí đại diện các phòng ban của huyện như;  Phòng Tài nguyên môi trường, Trung tâm phát triển quỹ đất, Phòng Giáo dục&đào tạo, Phòng Nội vụ, Ban quản lý dự án huyện; các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQ 3 xã Đại Phước, Phú Thạnh, Long Tân.

Có 83 cử tri đại diện 3 xã Đại Phước, Phú Thạnh, Long Tân tham dự.

Tại hội nghị, Tổ đại biểu đã thông báo với cử tri báo cáo kết quả hoạt động của HĐND huyện, UBND huyện trong 6 tháng đầu năm 2022 và giải pháp 6 tháng cuối năm 2022; Trả lời ý kiến của tri sau kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh và thứ 4 HĐND huyện.

Có 6 cử tri ý kiến về vấn đề vệ sinh môi trường, đường giao thông nông thôn, mương thoát nước, chính sách cho sinh viên nghèo, cận nghèo, giá cả thu hồi đất, tái định cư…

Các ý kiến được các đồng chí là lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Đại Phước, các ngành của huyện trả lời. Đối với những ý kiến thuộc thẩm quyền của cơ quan  hữu quan , thì Tổ đại biểu ghi nhận và tổng hợp gởi Ủy ban nhân dân huyện để có văn bản trả lời và giải quyết các vấn đề cử tri quan tâm.

 

Hội Phụ Nữ xã (09/05/2024)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đại Phước - Nhơn Trạch - Đồng Nai
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter