Nhơn Trạch - Xã Đại Phước : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Đại Phước
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Đại Phước tổ chức kỳ họp thứ 16, tổng kết Hội đồng nhân dân khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 Cập nhật14-04-2021 06:42
Ngày 31/3/2021, HĐND xã Đại Phước tổ chức hội nghị tổng kết khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự kỳ họp có các đồng chí: Phan Chí Thảo – HUV, Trưởng Phòng Nội vụ huyện; Dương Văn Thanh- Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện; Trần Thanh Hoàng- HUV, Bí thư Đảng ủy xã; Dương Chí Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; Nguyễn Thị Anh Thư- Phó Chủ tịch HĐND xã, Chủ tọa kỳ họp; cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, xã và các đại biểu tham dự.

Trong báo cáo nêu rõ: Nhiệm kỳ 2016- 2021 Hội đồng nhân dân xã Đại Phước đã phát huy được hiệu quả, đáp ứng nhiệm vụ chính trị, giải quyết được nguyện vọng chính đáng của Nhân dân. Tổ chức 16 kỳ họp (trong đó, 11 kỳ hợp thường kỳ và 05 kỳ họp không thường kỳ về công tác nhân sự) theo đúng các trình tự của luật định. Chất lượng các kỳ họp được nâng lên, đã quyết định các vấn đề quan trọng của địa phương có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế, góp phần vào việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, xây dựng nông thôn mới nâng cao của xã đạt được kết quả cao. Qua các kỳ họp, Hội đồng nhân dân xã đã ban hành 69 nghị quyết (trong đó, 23 nghị quyết về tổ chức, nhân sự và 46 nghị quyết là văn bản hành chính)

​Hoạt động giám sát của Hội đồng nhân dân xã, các Ban và đại biểu Hội đồng nhân dân xã được duy trì tốt; từ đầu nhiệm kỳ đến nay đã tiến hành 15 cuộc giám sát. Công tác giám sát được đổi mới về nội dung, hình thức, chất lượng các cuộc giám sát được nâng lên, kịp thời phát hiện những tồn tại, bất cập trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nhiều kiến nghị được xem xét, giải quyết kịp thời.

Cùng với đó, Hoạt động tiếp xúc cử tri, tiếp công dân, giải quyết đơn thư, kiến nghị của công dân được quan tâm thực hiện, góp phần gắn kết mối quan hệ giữa cử tri và đại biểu Hội đồng nhân dân xã.

Phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp, đồng chí Trần Thanh Hoàng- HUV, Bí thư Đảng ủy xãđã biểu dương, ghi nhận những kết quả đạt được của HĐND xã trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là công tác phối hợp chặt chẽ giữa Thường trực HĐND xã với UBND – UBMTTQ xã để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh ở địa phương; tổ chức triển khai các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ; góp phần giữ vững ANCT – TTATXH trên địa bàn. Trong thời gian tới, HĐND xã cần phối hợp chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn xã đảm bảo dân chủ, đúng luật định.

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của Thường trực HĐND huyện tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 02 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội đồng nhân dân, nhiệm kỳ 2016 – 2021; UBND xã cũngkhen thưởng cho 07 tập thể và 09 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND xã, nhiệm kỳ 2016 – 2021./.

Minh Hoàng​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đại Phước - Nhơn Trạch - Đồng Nai
cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter