Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
XÉT DUYỆT HỖ TRỢ CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG KHÓ KHĂN DO COVID -19 Cập nhật28-09-2021 10:35
Tại 03 ấp trên địa bàn xã đã lần lượt tổ chức xét duyệt các đối tượng lao động không có giáo kết hợp đồng lao động (lao động tự do) gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 để hỗ trợ theo Quyết định 2949-QĐ/UBND ngày 26/8/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai.
 Tham dự có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND-UBND, UB.MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội xã;Trưởng ấp, Bí thư chi bộ ấp, trưởng Ban công tác mặt trận ấp và các Chi đoàn- hội ấp.
Trước ngày xét duyệt, 03 ấp gửi trước danh sách tổng hợp các đối tượng hưởng hỗ trợ tại các ấp cho các thành phần tham gia xét duyệt; Tại buổi xét duyệt các đồng chí trưởng ấp sẽ thông qua từng hồ sơ xét duyệt và lấy ý kiến của các thành viên tham gia buổi xét duyệt và cho kết luận cuối cùng là chuyển Ban Chỉ đạo xã xét duyệt lần 2 hay phải xác minh lại hay loại bỏ hồ sơ đó
Ban chỉ đạo rà soát, lập danh sách các đối tượng người lao động gặp khó khăn do Covid-19 để được hỗ trợ theo Quyết định 2949-QĐ/UBND ngày 26/8/2021 của UBND tỉnh Đồng Nai trên địa bàn xã sẽ họp và xét duyệt lại lần 2 các hồ sơ đã được các ấp xét duyệt. Sau đó sẽ tổng hợp hoàn thiện hồ sơ và gửi về UBND huyện để trình UBND tỉnh xét quyết định.

​.

KHAI MẠC HÈ 2023 (12/06/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.