Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
giám sát đồng chí Thân Duy Trường Đảng viên - chủ tịch CCB xã theo quy định. Cập nhật02-12-2020 03:06
Ngày 17/11/2020, UBKT xã Bình Minh đã tiến hành giám sát đồng chí Thân Duy Trường Đảng viên - chủ tịch CCB xã theo quy định.

 Dự buổi làm việc có đồng chí Thân Duy Trường - chủ nhiệm UBKT xã, đ/c Lê Đình Hải - phó chủ nhiệm UBKT và các đồng chí thành viên.

Đồng chí Trường đã phát huy được tinh thần trách nhiệm trong công việc, thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; có ý thức giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm; hằng năm thực hiện việc kê khai tài sản theo quy định. Với cương vị là chủ tịch Hội CCB xã đồng chí đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, thực hiện tốt công tác tuyên truyền , giáo dục chính trị cho hội viên, duy trì nghiêm túc chế độ sinh hoạt BCH và hội, quan tâm chăm lo đời sống cho hội viên.

Tuy nhiên đồng chí vẫn còn một số hạn chế cần khắc phục : với vai trò là Đảng viên, chủ tịch HCCB trong năm qua công tác vận động còn chưa đạt kết quả cao...tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện các văn bản hướng dẫn của tổ chức đảng cấp trên về đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt BCH và hội; phát huy ưu điểm, kịp thời khắc phục những tồn tại, hạn chế​.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.