Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bình Lợi tổ chức đăng ký nghĩa vụ quân sự năm 2020 Cập nhật28-05-2020 11:08
Nhằm nắm chắc thực lực nguồn công dân chuẩn bị nhập ngũ ở độ tuổi 17, nắm chắc lý lịch, hoàn cảnh gia đình, trình độ văn hóa, sức khỏe và nghề nghiệp của thanh niên.

quân sự1.jpg
Quang cảnh thanh niên đăng ký nghĩa vụ quân sự tuổi 17
 
 
 
Ngày 27/5, UBND xã Bình Lợi đã tổ chức đăng ký nghĩa vụ Quân sự lần đầu đối với nam công dân từ đủ 17 tuổi trong năm 2020, đăng ký dân quân tự vệ lần đầu, dự bị hạng 2 và dân quân nòng cốt đối với công dân có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn xã.

Để đảm bảo lễ đăng ký diễn ra nhanh gọn, an toàn, đúng quy định trong phòng, chống dịch, công tác hướng dẫn, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thanh niên tuổi 17 được thực hiện nghiêm ngặt ngay từ khâu tiếp đón.

Với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc xã Bình Lợi đã có 80 thanh niên trong độ tuổi đến đăng ký nghĩa vụ quân sự độ tuổi 17. Đặc biệt, Ban CHQS xã đã tập trung chỉ đạo, làm tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Luật Nghĩa vụ quân sự tới từng ấp, góp phần nâng cao nhận thức của thanh niên và gia đình thanh niên về quyền và nghĩa vụ của công dân trong việc thực hiện luật Nghĩa vụ quân sự.

Qua đó, giúp địa phương nắm chắc và quản lý chắc nguồn nam thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, là cơ sở đánh giá đúng khả năng thực tế của địa phương, tạo nguồn cho việc tổ chức thực hiện các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo đạt chỉ tiêu quân số được giao.​

Nguyệt Nguyễn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.