Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Bình Lợi tổ chức hội nghị nói chuyện chuyên đề Cập nhật26-09-2019 02:14
Nhằm thiết thực kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019) và kỷ niệm 50 năm Ngày mất của Người (02/9/1969-02/9/2019), ngày 23/9/2019, Đảng ủy xã Bình Lợi đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề tác phẩm “Di chúc ” của chủ tịch Hồ Chí Minh.

chuyendea.jpg
 Đồng chí Trương Thị Ngọc Anh – Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, báo cáo viên huyện Vĩnh Cửu triển khai hội nghị

Sáng ngày 23/09/2019 tại hội trường UBND xã Bình Lợi đã diễn ra hội nghị nói chuyện chuyên đề tác phẩm “Di chúc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Đến triển khai hội nghị có đồng chí Trương Thị Ngọc Anh – Phó giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, báo cáo viên huyện Vĩnh Cửu và hơn 140 đảng viên trong toàn Đảng bộ xã cùng tham dự.

Tại hội nghị các đồng chí Đảng viên được nghe báo cáo viên truyền đạt: Nội dung, ý nghĩa và giá trị lịch sử; giới thiệu các tư liệu liên quan đến nội dung cốt lõi trong Di chúc của Bác về Đảng, đoàn viên và thanh niên, nhân dân lao động, phong trào cộng sản thế giới; tâm nguyện, tình cảm, ý chí, niềm tin, trách nhiệm của Người với Tổ quốc, nhân dân và sự nghiệp cách mạng; kế hoạch, chương trình hành động của toàn Đảng, toàn dân về công cuộc xây dựng và phát triển đất nước...

chuyende.jpg 
 Toàn cảnh hội nghị
 

Qua việc học tập tác phẩm “Di chúc” của Chủ tịch Hồ Chí Minh giúp cán bộ, đảng viên nắm vững và hiểu rõ nội dung cơ bản của tác phẩm, bồi dưỡng cho thế hệ cách mạng đời sau, chăm lo đời sống nhân dân và phát huy tinh thần đoàn kết quốc tế, đồng thời nêu bật tâm nguyện, tình cảm, ý trí, niềm tin, trí tuệ và trách nhiệm vô cùng lớn lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với Tổ quốc và Nhân dân.

Hội nghị kết thúc lúc 10 giờ 50 phút cùng ngày./.


Nguyệt Nguyễn 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.