Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Phường Bàu Sen vận động mạnh thường quân trao tặng 75 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Cập nhật06-02-2024 08:17
Sáng ngày 6/2/2024. Uỷ ban MTTQ Việt Nam phường Bàu Sen cùng mạnh thường quân trao tặng 75 phần quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Dự buổi tặng quà có bà ông Bùi Minh Hoàng - PCT HĐND phường, ông Mai Trọng Hữu – Phó Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, Mạnh thường quân và đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội, lãnh đạo các khu phố, cùng các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

tang qua tet.jpg

Trong dịp này, ông Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng Mạnh thường quân đã trao tặng 75 phần quà, với tổng số tiền quà là 30.000.000đ, gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt cho hộ có hoàn cảnh khó khăn. 

Tại buổi trao quà ông Nguyễn Thế Thắng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã thay mặt địa phương gởi lời cảm ơn đến Mạnh thường quân đã đồng hành cùng địa phương chăm lo cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, những phần quà càng mang đầy ý nghĩa nhân văn lẫn tinh thần động viên các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phương vươn lên trong cuộc sống./.

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.