Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ Khánh thành công trình Điện chiếu sáng tổ 3, khu phố Tân Thủy, phường Bàu Sen. Cập nhật03-02-2024 06:18
Chiều ngày 02/02/2024. Lễ Khánh thành công trình Điện chiếu sáng tổ 3, khu phố Tân Thủy, phường Bàu Sen. Công trình chào mừng Đại hội MTTQVN các cấp nhiệm kỳ 2024-2029.

​  khanh thanh duong dien to 3 kp tan thuy.jpg       

           Đường tổ 3 khu phố Tân Thủy có chiều dài khoảng 1500m, có khoản 37 hộ dân sinh sống trên tuyến đường này. Trước đây, khi chưa có điện chiếu sáng người dân đi lại gặp không ít khó khăn về ban đêm. Xuất phát từ nhu cầu thực tế và nguyện vọng của các hộ dân trên tuyến đường này. Ủy ban MTTQ Việt Nam phường phối hợp cùng UBND phường khảo sát, dự toán kinh phí để thực hiện công trình.

Ngày 04/01/2024 tổ chức họp các hộ dân trên tuyến đường nay để bàn bạc và lấy ý kiến thống nhất chủ trương và phương án thực hiện. Kết quả cuộc họp đã thống nhất trong các hộ dân về chủ trương đầu tư xây dựng và kinh phí vận động trong các hộ dân có đất, nhà trên tuyến đường này.

Cuộc họp cũng đã bầu ban vận động để thực hiện công tác tuyên truyền, vận động kinh phí để thực hiện gồm 05 vị do ông Sú Tắc Phí người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số phường làm trưởng ban. Ông Chướng Kỷ Xường thành viên kiêm thủ quỹ và 03 thành viên. Ban Vận động đã vận động các hộ dân trên tuyến đường được tổng số tiền 97.000.000đ; lắp đặt hệ thống chiếu sáng với chiều dài 1500m, 48 bóng led 100W với tổng kinh phí trên 97.000.000đ công trình nhằm chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Được sự quan tâm của UBND, UBMTTQ phường. Sự lãnh đạo trực tiếp của Ban khu phố cùng sự nổ lực của các thành viên ban vận động nên công tác triển khai được thuận lợi và thành công. Bên cạnh đó được sự hưởng ứng nhiệt tình, đoàn kết nhất trí của nhân dân trên tuyến đường này nên công tác đóng góp kinh phí thực hiện đảm bảo tiến độ đề ra./.  

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.