Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai Nghị quyết năm 2024 Cập nhật19-01-2024 03:28
Sáng ngày 19/01/2024, Đảng uỷ phường Bàu Sen tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai Nghị quyết năm 2024 đến toàn thể đảng viên thuộc Đảng uỷ phường.

​           Trong năm 2023, Trên cơ sở các Nghị quyết của Đảng, các kế hoạch, chương trình hành động của cấp trên và tình hình thực tế địa phương, Đảng ủy đã kịp thời cụ thể hóa thành các kế hoạch, chương trình hành động cụ thể để triển khai tổ chức thực hiện; luôn sâu sát nắm bắt diễn biến tư tưởng phát sinh trong tổ chức để có biện pháp ngăn chặn và giải quyết dứt điểm những xích mích, mâu thuẫn; cùng với việc thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở.

240119 dfg.jpg

Công tác xây dựng Đảng trên các mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức có chuyển biến tốt, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng. Chất lượng sinh hoạt chi bộ được nâng cao, đi vào nề nếp.

Công tác xây dựng chính quyền được quan tâm, chỉ đạo thực hiện tốt cải cách thủ tục hành chính, cơ chế một cửa, một cửa liên thông. Hoạt động của MTTQ các đoàn thể có nhiều chuyển biến tích cực, tập trung hướng về địa bàn dân cư; cán bộ, đòan viên, hội viên và quần chúng nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc; các tổ chức chính trị-xã hội của phường đều được cấp trên công nhận hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Dịp này, Đảng uỷ phường đã khen thưởng cho 1 tập thể và 14 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2023

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.