Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBND phường Bàu Sen tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ Cập nhật06-06-2023 09:59
Kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống NCT Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2023). Sáng ngày 6/6/2023, UBND phường Bàu Sen tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ cho các cụ tròn 70, 75,80 ,85, 90, 95,100 tuổi hiện đang sinh sống trên địa bàn phường

​            Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Nam – Bí Thư Đảng uỷ - CT HDND phường, ông Đinh Sỹ Nghĩa – Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND phường, ông Nguyễn Thế Thắng – Trưởng Khối vận – Chủ tịch UBMTTQVN phường, các ông bà là trưởng các ban, ngành, đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, BCH hội NCT và 76 người cao tuổi được chúc thọ, mừng thọ.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại ngày truyền thống NCT Việt Nam 6/6. Trải qua 82 năm hình thành và phát triển, các cấp hội NCT từ phường đến chi tổ hội luôn tích cực thực hiện các phong trào và các cuộc vận động lớn như: tập trung củng cố, xây dựng, kiện toàn bộ máy tổ chức, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “ Tuổi cao gương sáng", góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương.

lễ chúc thọ các cụ nhân dip 6 tháng 6.jpg
Ông Đinh sỹ Nghĩa - CT UBND phường 
trao giấy khen mừng thọ, chúc thọ NCT cho các cụ


Trong thời gian qua, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi trên địa bàn phường Bàu Sen luôn được quan tâm từ nguồn kinh phí bảo đảm xã hội cho hoạt động mùng thọ; các hoạt động chăm sóc người cao tuổi lúc ốm đau, phúng viếng lúc người cao tuổi qua đời được tổ chức chu đáo; công tác tập hợp hội viên của BCH Hội đã đi vào nề nếp và rộng khắp trong cộng đồng dân cư.

Dịp này, UBND phường Bàu Sen đã gửi đến các cụ lời chúc mừng, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu, đồng thời trao 76 giấy khen mừng thọ, chúc thọ NCT và những phần quà có ý nghĩa cho các cụ trong độ tuổi được nhận quà trong đợt này./.

 

NguyenThuy
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.