Trảng Bom - Xã Bàu Hàm : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bàu Hàm
Chào mừng quý vị đến với Website xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư 3 ấp Tân Hoa, Tân Việt, Tân Hợp. Cập nhật25-10-2020 08:56
Tối ngày 23/10/2020, tại hội trường UBND xã Bàu Hàm, UBMTTQ Việt Nam xã Bàu Hàm đã long trọng tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc liên khu dân cư 3 ấp Tan Hoa, Tân Việt, Tân Hợp.

​Tham dự ngày hội có đ/c Vương Anh Tuấn – Phó chủ tịch HĐND huyện Trảng Bom, đ/c Nguyễn Văn Hải – phó chủ tịch UBMTTQ huyện Trảng Bom; đ/c Nguyễn Thiện Vũ – Bí thư Đảng ủy xã; các ban ngành đoàn thể của xã, Ban ấp, Ban công tác Mặt trận các ấp và trên 80 người dân trên địa bàn 03 ấp đã đến dự ngày hội.

Tại ngày hội, đ/c Vũ Mạnh Cường – Chủ tịch UBMTTQ xã Bàu Hàm đã tuyên truyền truyền thống ngày thành lập Mặt trận dân tộc thống nhất, UB.MTTQVN. Đại diện UBND xã đã báo cáo khái quát tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn xã năm 2020.

 
Khen thưởng cho các cá nh​ân

Tại ngày hội, người dân đã đóng góp ý kiến xây dựng để các phong trào cũng như tình hình kinh tế, xã hội, an ninh quốc phòng của ấp ngày càng phát triển. Nhân ngày hội, Chủ tịch UBND xã đã khen thưởng cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích trong phong trào ở các ấp năm 2020.

Ngày hội đã được tổ chức long trọng trong không khí hồ hởi, phấn khởi của bà con. Với các kết quả đạt được, người dân trên địa bàn xã sẽ đoàn kết cùng nhau giữ vững danh hiệu ấp văn hóa.

Điểm TTKHCN Bàu Hàm​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.