Trảng Bom - Xã Bàu Hàm : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bàu Hàm
Chào mừng quý vị đến với Website xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân Cập nhật30-09-2020 03:51
Tối ngày 29/9/2020, Ban Thường trực MTTQ và Ban công an xã Bàu Hàm phối hợp tổ chức tọa đàm lắng nghe ý kiến đóng góp của Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân.

Về dự hội nghị ​có các vị đại diện công an huyện Trảng Bom, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các công chức cán bộ ban ngành đoàn thể xã, ấp cùng các tổ trưởng tổ nhân dân và đông đảo bà con về dự buổi tọa đàm.

Ông Phạm Tiến Dũng – Trưởng công an xã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự an toàn xã hội trong năm 9 tháng năm 2020 của Ban công an xã, đánh giá những mặt đã làm được, những hạn chế yếu kém trong thời gian qua.

Đại diện cho các ban ngành, đoàn thể và nhân dân ghi nhận những kết quả đã đạt được và đã đóng góp ý kiến xoay quanh các vấn đề nhân dân quan tâm và phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã. Nội dung các ý kiến tập trung vào các vấn đề như: đề nghị Công an cần thường xuyên tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên địa bàn; quan tâm đến các chốt dân phòng trên địa bàn xã; tình hình thanh thiếu niên trên địa bàn chạy xe càng quấy gây mất trật tự.

 
 

Đại diện ban công an xã đã tiếp thu, giải trình và trả lời ý kiến của đại biểu các vấn đề liên quan đề xuất một số giải pháp để Ban công an xã thực hiện tốt hơn nhiệm vụ của mình trong thời gian tới.

Hội nghị diễn ra trong thời gian ngắn, nhưng mang lại nhiều hiệu quả thiết thực nhằm mục đích chính là phát huy quyền và trách nhiệm của Măt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân tham gia xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng lực lượng công an trong sạch, vững mạnh; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước về an ninh trật tự trên địa bàn xã; tăng cường mối quan hệ mật thiết, sự phối hợp đồng bộ giữa Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa xã hội trên địa bàn xã.​

Điểm TTKHCN Bàu Hàm

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.