Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Bảo Vinh tổ chức đưa tiển thanh niên lên đường tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2024. Cập nhật26-02-2024 01:50
Năm 2024, chỉ tiêu tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ trên giao cho phường Bảo Vinh là 35 quân, trong đó có 02 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ công an.
     Cùng với các địa phương trong tỉnh, chiều ngày 26/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) phường Bảo Vinh đã tổ chức lễ đưa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024. Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Kim- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch HĐNVQS phường dự và chủ trì buổi lễ; đại diện các ban ngành, đòan thể của phường, các vị là thành viên HĐNVQS phường và 35 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an năm 2024-.

Tại buổi lễ, trong không khí vui tươi đầm ấm, đồng chí Trần Văn Kim đại diện cho lãnh đạo địa phương đã ân cần động viên tân binh lên đường, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tin tưởng các thanh niên sẽ luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước, xứng đáng là con, em của phường Bảo Vinh anh hùng.

LỄ GIAO QUÂN .jpg
Lễ giao quân năm 2024

Nhân dịp này Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Mặt trận Tổ quốc phường, các đoàn thể chính trị phường và các khu phố cũng có những phần quà trao tặng thanh niên nhằm động viên thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân. Sau buổi lễ, thanh niên trúng tuyển sẽ được đưa đi viếng Bia tưởng niệm 36 liệt sỹ hy sinh trong trận đánh đồn Hoàng Diệu năm 1969, sau đó sẽ được đưa về Hội đồng NVQS thành phố Long Khánh, tham gia Hội trại tòng quân thành phố Long Khánh năm 2024 được tổ chức tại sân vận động thành phố trong tối cùng ngày và được giao về đơn vi trong sáng ngày 27/02/2024.

Năm 2024, chỉ tiêu tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ trên giao cho phường Bảo Vinh là 35 quân, trong đó có 02 chỉ tiêu thực hiện nghĩa vụ công an.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.