Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Lễ viếng nghĩa trang liệt sỹ và đền thờ liệt sỹ thành phố Cập nhật19-05-2024 04:53
Nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng ngày 17/05/2024 , Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố đã long trọng tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa tưởng niệm và dâng hương tại nghĩa trang liệt sỹ và đền thờ liệt sỹ thành phố.

Dự lễ có các các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMT TQ; Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo công ty cao su Đồng Nai; lãnh đạo và cán bộ, nhân viên các ban ngành, đoàn thể, đại diện các tổ chức tôn giáo, cán bộ và nhân dân các phường, xã; Ban giám hiệu, thầy cô giáo và học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố.


Lễ viếng tại Đền thờ Liệt sỹ thành phố

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Thành uỷ, UBND, UBMTTQ; Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo công ty cao su Đồng Nai đã đặt vòng hoa, thắp nhang  tưởng  niệm các anh hùng liệt sỹ . Sau đó các đồng chí lãnh đạo cùng cán bộ, nhân dân và các em học sinh đã thắp nhang, đặt hoa trên từng phần mộ, kính cẩn nghiêng mình trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, những người con thân yêu của Tổ quốc đang yên nghỉ tại đây.

Tiếp sau đó các đồng lãnh đạo Thành uỷ, UBND, UBMTTQ ; Cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang thành phố; lãnh đạo công ty cao su Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành thành phố; cán bộ và nhân dân các phường, xã đã đến tại đền thờ liệt sỹ, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm trước  Bác Hồ kính yêu và các anh hùng, liệt sỹ hy sinh trên vùng đất Long Khánh trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ.

Quý Tích

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.