Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
BẮT ĐẦU SÔI ĐỘNG THỊ TRƯỜNG NOEL 2014 Cập nhật10-12-2014 09:08
Thưa quý vị và các bạn! Chỉ còn gần 2 tuần nữa mới đến Noel, nhưng tại các cửa hàng, nhà sách trên địa bàn huyện Trảng Bom đã tràn ngập không khí giáng sinh. Thị trường vật dụng trang trí, phục trang, quà tặng để phục vụ Noel cũng đã bắt đầu sôi động với nhiều mặt hàng đa dạng phong phú
 

2_7_1293012463_76_Noel-22.12-1.jpg

 



Dạo qua một số cửa hàng lưu niệm, nhà sách trên địa bàn xã Bắc Sơn như nhà sách Văn Khoa, cửa hàng bán đồ lưu niệm Trường Giang , cho thấy các loại sản phẩm trang trí, quà tặng Noel đã đuợc bày bán với mẫu mà phong phú, đẹp, màu sắc rực rỡ bắt mắt. Nhiều nhất là quả châu, hộp quà, chuông treo, dây trang trí, vòng nguyệt quế, đèn chớp, người tuyết, cây thông, ông già Noel Thời điểm này, khách đến mua đã bắt đầu nhộn nhịp. Với những cây thông cao từ  1,5m đến 3 mét có giá từ 500 .000 đồng/ đến hơn 3 triệu đồng/cây. Các mặt hàng khác như ông già Noel được làm từ bông xốp có giá từ 40 ngàn đống đến vài trăm ngàn đồng. Bộ quần áo ông già Noel có giá từ 100.000 – 150.000 đồng/bộ, còn bộ dành cho người lớn giá 250.000 đồng/bộ kèm đầy đủ phụ kiện. Vòng nguyệt quế có giá 45.000 đến 350.000 đồng/vòng. Dây chuông trang trí có giá 60.000 – 200.000/dây, bông tuyết từ 5.000 đến 20.000 đồng/chiếc, quả châu nhung có giá 50.000 đồng/quả và một số mặt hàng khác như: giầy nhựa, mũ ông già noel, mặt nạ… có giá từ 20.000 – 100.000 đồng/bộ. Năm nay, mặt hàng dây kim tuyến trang trí có nhiều loại mới hơn nhưng giá cả cũng vừa phải chỉ từ 8 ngàn đến 20 ngàn đồng/dây. Theo ghi nhận của phóng viên thì  so với năm ngoái, giá các mặt hàng năm nay không tăng nhiều chỉ từ  5% - 10%. 

HT Chị Nguyễn Thị Đào – khách mua hàng

“Em thấy đồ trang trí năm nay rất là đẹp hơn mọi năm. Giá cả cũng rất là rẻ. Năm nay thì ở nhà em có rồi nên em mua thêm một ít nữa. Năm nay ngoài trang trí cây thông thì đằng trước em còn trang trí giăng điện nữa”.

HT Ông Phạm Văn Tường – chủ cửa hàng Văn Khoa - ấp An Chu – xã Bắc Sơn: “Sức mua so với năm ngoái thì tôi thấy năm nay thì nó càng về cuối nhiều hơn. Năm nay các cái mẫu thủ công thì nó đẹp mà người ta cũng chuộng hơn.  Các dây kim tuyến để mà treo trang trí thì năm nay cũng có 1 vày mẫu mới thấy nó cũng bắt mắt nhưng mà giá cả nó cũng không mắc  lắm thấy tương đối thì nó cũng bình bình như là năm ngoái thôi. Còn các cái loại trang trí khác như là ông già noel rồi là người tuyết thì tương đối nó bình ổn chứ không có gì mắt kể cả những cây thông noel cũng dữ giá nguyên” .

Trong số những món quà tặng Giáng sinh thì thiệp mừng Noel cũng là món quà tặng được nhiều bạn trẻ ưa thích, nhất là các em học sinh bởi sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại để lựa chọn. Ngoài những mẫu có hình Chúa Giêsu, cây thông, chuông, tháp nhà thờ, ông già Noel với dòng chữ Merry Christmas còn có những tấm thiệp mang thông điệp tình yêu với hình trái tim, đôi uyên ương trẻ.. Đặc biệt, mùa Giáng sinh năm nay, loại thiệp làm thủ công xuất hiện thu hút sự chú ý của khá nhiều bạn trẻ, giá bán của các loại thiệp này dao động từ 3.000 -15.000 đồng/chiếc.

HT Em Cao Thị Trang – Học sinh lớp 8/7 Trường Huỳnh Văn Nghệ:

“ Em đi mua những tấm thiệp này để tặng cho mấy bạn những lời chúc vui vẽ và học tập thật tốt. Các mẫu thiệp năm nay nhìn hình ảnh đẹp”.

noel.jpg

Các mặt hàng trang trí, quà tặng Noel rất đa dạng và phong phú nhưng trước tình hình kinh tế khó khăng chung, nhiều người tiêu dùng đi mua đồ trang trí cũng rất đắn đo lựa chọn kĩ sản phẩm nào đẹp mà lại phù hợp với túi tiền của mình. Nhất là trên tin thần tiết kiệ nhưng vẫn không làm giảm đi không khí đón mừng Giáng sinh của mỗi người công giáo.

Lễ giáng sinh đang đến gần,  không chỉ những gia đình thiên chúa giáo mà nhiều người dân khác Trảng Bom cũng đang háo hức đón chào một ngày lễ vui tươi và đầm ấm cùng một năm mới nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.

 

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.