Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sản phẩm OCOP trên địa bàn xã Bắc Sơn năm 2023 Cập nhật09-05-2023 09:25
GỖ MỸ NGHỆ NGUYỄN NGỌC TỨ LƯU GIỮ TINH HOA CHẠM ĐẾN TÂM HỒN

Từ bao đời nay, đồ gỗ đã gắn liền với con người. Nhờ những đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân mà những miếng gỗ phế liệu của các cơ sở sản xuất đồ gỗ đã trở thành nhũng sản phẩm thủ công mỹ nghệ mang tính nghệ thuật cao như Máy Bay, Mô tô, Xe tăng, Xe hơi, Xe cổ,… Chơi đồ gỗ mỹ nghệ đã không còn xa lạ, mới mẻ mà nó còn là một thú chơi mang đậm nét hoài cổ xưa cũ, chứa tinh hoa bàn tay của con người. Những tác phẩm mỹ thuật được xem là một loại hình luôn mang đến cho mình vẻ đẹp tiềm ẩn mà sâu lắng.

 

Với lòng đam mê thừa hưởng nghệ thuật đồ gỗ với thủ công mỹ nghệ truyền thống, cơ sở Nguyễn Ngọc Tứ nghiên cứu thị trường, nghiên cứu về các mẫu mã sản phẩm và với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã chế tạo những miếng gỗ thừa phế liệu thành những sản phẩm thủ công mỹ nghệ cao cấp với nhiều mẫu mã đa dạng từ những chủng loại mới đến đồ cổ với những văn hoá hết sức tự nhiên và mềm mại của các loại gỗ quý như căm xe, cẩm hương, cẩm lại….trong đó sản phẩm MÁY BAY: là đơn vị uy tín chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

Sản phẩm Máy bay là sự kết hợp khéo léo, tỉ mỉ trong từng chi tiết đục, chạm của những người nghệ nhân Trảng Bom, Đồng Nai trên từng thớ gỗ, bố trí sao để những đường vân gỗ được rơi vào đúng điểm nhấn tạo nét độc đáo của sản phẩm nhằm tạo ra những tác phẩm nghệ thuật bằng gỗ đạt thẩm mỹ, mỹ thuật cao và độc đáo, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Máy bay dùng làm trang trí và làm quà tặng, sản phẩm đã chiếm được niềm tin của khách hàng không chỉ ở Đồng Nai mà còn xuất hiện nhiều tỉnh thành trong cả nước và được xuất khẩu qua các nước Châu Âu, Châu Á như Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,…Sản phẩm vinh dự được nhận giải thưởng: “ Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2012 và 2017 do Chủ Tịch UBND Đồng Nai Trao Tặng”.​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.