Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Sinh nhật đoàn viên công đoàn tháng 11 Cập nhật30-11-2017 02:08
Ngày 30/11 tại văn phòng Đảng ủy công đoàn cơ sở xã Bắc Sơn đã tiến hành tổ chức chúc mừng sinh nhật cho công đoàn viên có ngày sinh nhật trong tháng 11

​        Chung vui với buổi lễ, đồng chí Văn Công Tạo - Chủ tịch công đoàn cơ sở xã đã phát biểu chúc mừng sinh nhật và tặng những lẵng hoa tươi thắm đến các đoàn viên công đoàn có ngày sinh trong tháng 11 năm 2017. Đồng chí mong muốn các đoàn viên công đoàn thể hiện quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đẩy mạnh các phong trào thi đua nhằm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh năm 2017 của địa phương. 


Ảnh : BCH Công đoàn tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn tháng 11

       Với mỗi đoàn viên công đoàn, buổi lễ là niềm vui, niềm hạnh phúc, góp phần động viên tinh thần làm việc và quyết tâm cống hiến hơn nữa của đoàn viên cho địa phương. Đây là hoạt động góp phần làm phong phú hơn trong hoạt động công đo​àn. Qua hoạt động này tình cảm của các công đoàn viên với nhau và với tổ chức ngày càng được thắt chặt, gắn bó thêm. Công đoàn cơ sở xã luôn coi việc tổ chức sinh nhật cho công đoàn viên trong cơ quan là một việc làm thiết thực, quan tâm đến đời sống tinh thần của công đoàn viên, đồng thời góp phần thực hiện tốt việc xây dựng cơ quan đơn vị đạt chuẩn văn hóa.

.BS​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.