Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Bắc Sơn tham dự hội thi tìm hiểu pháp luật về ATGT năm 2017 Cập nhật28-11-2017 04:27
Sáng ngày 28/11, tại hội trường nhà văn hóa huyện Trảng Bom diễn ra hội thi “ Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông” năm 2017 đơn vị xã Bắc Sơn đạt giải khuyến khích tại hội thi.
       ​Tham dự hội thi “Tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông” năm 2017 có các đội thi đến từ đơn vị các xã, thị trấn, các đội đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện. Với các kiến thức về an toàn giao thông được học trong nhà trường, thành viên các đội dự thi đã tranh tài sôi nổi, trả lời các câu hỏi, tình huống về lĩnh vực an toàn giao thông qua 3 phần thi: chào hỏi, trắc nghiệm và tiểu phẩm. 


Ảnh : Phần thi trắc nghiệm của đơn vị xã Bắc Sơn

       Các tiểu phẩm tuyên truyền với nhiều hình thức, nội dung phong phú, đã truyền tải được thông điệp "An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi nhà", góp phần thực hiện tốt cuộc vận động với phong trào "Thanh thiếu niên với văn hóa giao thông".


     Qua Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục, trang bị những kiến thức, hiểu biết về an toàn giao thông cho đoàn viên, thanh niên và cộng đồng, giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của từng cá nhân khi tham gia giao thông.

.BS​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.