Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2022 Cập nhật21-10-2022 02:42
SỞ NỘI VỤ TỈNH ĐỒNG NAI TỔ CHỨC TẬP HUẤN CÔNG TÁC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH NĂM 2022


         ​

Thực hiện Kế hoạch số 108/KH-UBND ngày 16/5/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh về tổ chức tập huấn nghiệp vụ cải cách hành chính, kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Đồng Nai năm 2022.

Ngày 13/10/2022, Sở Nội vụ phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức, kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, thực hiện công tác cải cách hành chính cấp Sở, cấp huyện năm 2022, Tham dự tập huấn có lãnh đạo các Sở, ban, ngành; lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND, Phòng Nội vụ cấp huyện, công chức chuyên trách công tác CCHC.

0.png
Toàn cảnh buổi tập huấn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Sở Nội vụ báo cáo 02 chuyên đề(1) Những nội dung mới trọng tâm của Bộ Chỉ số cải cách hành chính và một số giải pháp cải thiện, nâng cao chỉ số cải cách hành chính cấp Sở, cấp huyện năm 2022(2) Chương trình khảo sát mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh năm 2022.

1.png

Đại diện Sở Nội vụ báo cáo

2.png
Đại diện Văn phòng UBND tỉnh phối hợp hướng dẫn

3.png
Đại diện Sở Tư pháp phối hợp hướng dẫn

Đồng thời, để công tác CCHC tự đánh giá chỉ số CCHC năm 2022 đạt hiệu quả; Hội nghị tập huấn trang bị các kiến thức về cơ cấu, lĩnh vực và các tiêu chí của bộ chỉ số cải cách hành chính năm 2022 do Chủ tịch UBND tỉnh ban hành và một số lưu ý khi tự đánh giá chỉ số CCHC để các đơn vị, địa phương hiểu rõ hơn từ đó tham mưu các giải pháp phù hợp cải thiện và nâng cao chỉ số CCHC cho đơn vị, địa phương mình.

4.png

Đại diện UBND huyện Tân Phú trao đổi, thảo luận

5.png

Đại diện UBND huyện Trảng Bom trao đổi, thảo luận

6.png
Đại diện Sở giao thông vận tải trao đổi, thảo luận

         Trong khuôn khổ Hội nghị, các đại biểu cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận các vấn đề về những vướng mắc, bất cập và kiến nghị, đề xuất những nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính trong thời gian tới./.
Tết Trung Thu 2019 (13/09/2019)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.