Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Học sinh trường Huỳnh Văn Nghệ đạt giải nhì hội thi "Thuyết trình giao thông" Cập nhật29-10-2017 08:46
Từ ngày 24 đến 27-10, Sở GD-ÐT phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức hội thi thuyết trình ”Văn hóa giao thông” cho học sinh THCS và THPT. Học sinh trường THCS Huỳnh Văn Nghệ đạt giải nhì hội thi
       Hội thi thuyết trình "Văn hóa giao thông" do sở GD ĐT tỉnh phối hợp với ban ATGT tỉnh tổ chức gồm có 22 thí sinh THCS thuộc 11 Phòng GD-ÐT, 40 thí sinh đến từ các trường THPT. Các thí sinh phải trải qua các nội dung thi : Viết đề cương, thuyết trình và xử lý tình huống. Đại diện cho huyện Trảng Bom, đơn vị trường Huỳnh Văn Nghệ thuộc xã Bắc Sơn tham dự đạt giải nhì.


Ảnh : Đại diện trường THCS Huỳnh Văn Nghệ nhận giải nhì tại hội thi

       Trong phần thi thuyết trình các thí sinh phải thể hiện về tiêu chí văn hóa giao thông; Một số hành vi thể hiện văn hóa giao thông và hiệu quả của văn hóa giao thông. Phần thi xử lý tình huống, mỗi thí sinh phải xử lý tình huống do Ban giám khảo đưa ra.
      Hội thi giúp học sinh tiếp nhận và tìm hiểu những kiến thức pháp luật về trật tự ATGT và xử lý các tình huống thường gặp khi tham gia giao thông; Chia sẻ các kỹ năng sống, những cách ứng xử thể hiện văn hóa giao thông, nâng cao kỹ năng cần thiết khi tham gia giao thông, góp phần bảo đảm về trật tự an toàn giao thông. Từ đó hạn chế đến mức thấp nhất những hành vi, vi phạm các quy định về trật tự ATGT và những thiệt hại do tai nạn giao thông gây ra.
.BS
 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.