Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 Cập nhật20-11-2017 11:40
Sáng ngày 20/11 lãnh đạo Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Bắc Sơn đã đến đến chúc mừng các trường: Trung học cơ sở, Tiểu học, Mẫu giáo trên địa bàn xã.
       ​ Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau  ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của ngày nhà giáo Việt Nam qua 35 năm qua. Đồng thời khẳng định “Tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta từ ngàn xưa”, nghề dạy học luôn được tôn vinh là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp đó, các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh trên địa bàn xã Bắc Sơn luôn quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. 

​       Lãnh đạo xã cũng đã gửi lời chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của thầy và trò trong công tác đào tạo nhân lực bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước, lãnh đạo xã mong muốn trong thời gian tới phát huy những thành tích đã đạt được, các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, phong trào xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực để không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học.. và đề nghị tập thể cán bộ, nhân viên, giáo viên, học sinh của các nhà trường cần nỗ lực phấn đấu hơn nữa cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã hoàn thành các chỉ tiêu về giáo dục mà Nghị quyết Đại hội đảng bộ huyện, Đại hội Đảng bộ xã đã đề ra.

     Một số hình ảnh : 

 

Ảnh : Đồng chí Văn Công Tạo - Phó bí thư đảng ủy tặng lẵng hoa chúc mừng tại trường THCS Huỳnh Văn Nghệ

 

Ảnh : Đ/c Nguyễn Thị Hồng Lý - CT HĐND xã tặng hoa chúc mừng tại trường TH Đinh Bộ Lĩnh​


.BS​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.