Trảng Bom -Xã Bắc Sơn : noi-dung-tin Trảng Bom  -Xã Bắc Sơn
Chào mừng quý vị đến với website xã Bắc Sơn huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ tổ chức hội thi giáo viên giỏi Cập nhật27-10-2017 06:03
Ngày 26/10 ​Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ tổ chức ”Hội thi giáo viên dạy giỏi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và chuẩn bị cho Hội thi giáo viên giỏi huyện”
      Với khí thế thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và chuẩn bị cho hội thi giáo viên giỏi huyện năm học 2017 – 2018, nằm trong kế hoạch hoạt động chuyên môn của nhà trường, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ chỉ đạo các tổ chuyên môn tổ chức “Hội thi giáo viên giỏi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và chuẩn bị cho Hội thi giáo viên giỏi huyện”.


Ảnh : Thầy Bùi Ngọc Lâm - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc hội thi

       Trong niềm háo hức ấy, toàn thể hội đồng nhà trường đã tham dự đầy đủ. Với ý thức cao về việc học tập, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ chuẩn bị cho thi giáo viên giỏi huyện và với tinh thần ngày Nhà giáo Việt Nam, quý thầy cô giáo đã tích cực, nghiêm túc theo dõi dự giờ. Với tinh thần trách nhiệm cao, bằng trình độ chuyên môn vững vàng và sức trẻ tràn đầy nhiệt huyết, các thầy cô đã thể hiện xuất sắc tiết dạy của mình việc đổi mới phương pháp dạy học và đặc biệt là tổ chức phối hợp với học sinh trong quá trình tìm hiểu bài, luyện tập.

         Thầy giáo Bùi Ngọc Lâm – Hiệu trưởng nhà trường đã vui mừng, biểu dương các giáo viên và đề nghị hội đồng nhà trường cần học hỏi kinh nghiệm để nhân rộng điển hình trong việc đổi mới phương pháp dạy học để đưa phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt ” của nhà trường ngày một khởi sắc hơn. Hội thi giáo viên giỏi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một mảng màu sáng đẹp trong bức tranh toàn cảnh của hoạt động chuyên môn trường THCS Huỳnh Văn Nghệ. Hội giảng đã trở thành một truyền thống trong tinh thần dạy học vì sự nghiệp giáo dục vẻ vang.  Hội giảng - Một bó hoa tươi thắm nở rộ trong vườn hoa chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

.BS​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.